Xemesis tự nhận có 'combo hủy diệt': Tay ngắn, chân ngắn, lưng dài

Google News

Xemesis tự nhận có 'combo hủy diệt' là tay ngắn, chân ngắn, lưng dài, không thể quàng chân qua dây, do đó bị rơi xuống nước trong thử thách leo dây ngang tại 'Sao Nhập Ngũ 2024'.

Ở tập 5 Sao Nhập Ngũ 2024, dàn cast Mono, Tuấn Trần, Mai Tài Phến, Huỳnh Lập, Phát La, Xemesis, SOOBIN và 16 Typh tiếp tục các nội dung huấn luyện của ngày thứ 2, trong đó có nội dung hội thao leo dây ngang. 8 chiến sĩ mới phải vượt qua hồ nước bằng kỹ thuật leo dây ngang có độ dài 20m. 

Leo dây ngang vốn được coi là một trong những thử thách khó nhất, đòi hỏi các chiến sĩ vừa phải có thể lực, cơ tay, cơ chân mạnh, vừa phải có sức bền và quan trọng là ý chí kiên cường. Hơn nữa, 8 tân binh trước đó cũng đã tiêu hao nhiều sức lực cho phần thi kéo co 4 góc. Do đó, tất cả đều phải nỗ lực hết mình thì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. 

Mono là người xung phong thực hiện nhiệm vụ đầu tiên. Giọng ca Em xinh khiến đồng đội thán phục về sức mạnh và độ dẻo dai của mình. 

'Đồng chí Mono làm tốt quá, tôi sợ mình không làm được nên cũng hơi áp lực' - Mai Tài Phến nhận xét phần thực hiện của Mono. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Mai Tài Phến, Tuấn Trần - những người được xem là 'biểu tượng sức mạnh' của Sao Nhập Ngũ 2024 - đã bị thử thách này làm khó. Khi thực hiện, cả hai nam diễn viên đều bị khựng lại ở giữa điểm chùng của dây. Phải mất một chút thời gian lấy lại bình tĩnh, Tuấn Trần và Mai Tài Phến mới tiếp tục tiến về phía trước và hoàn thành nhiệm vụ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Điều tương tự đã xảy ra với SOOBIN. Tuy nhiên, dẫu có khoảnh khắc lưng chạm tới mặt nước, nam ca sĩ không buông tay, vẫn kiên trì từng bước chậm mà chắc.

Nội dung chú thích ảnh

Không chỉ leo dây ngang một cách thông thường, ekip Sao Nhập Ngũ còn sử dụng bộc phá để tăng trải nghiệm thực tế cho tất cả các chiến sĩ. Vốn là một người sợ tiếng nổ lớn, Huỳnh Lập đã không tránh khỏi sợ hãi.Khi leo đến giữa dây, nam diễn viên vô cùng căng thẳng, tưởng như không thể đi tiếp. 

Với sự cổ vũ, hò reo của đồng đội, Huỳnh Lập vượt qua sự sợ hãi, chiến thắng chính mình và về đích. 

Nội dung chú thích ảnh

Phát La, 16 Typh, Xemesis là 3 chiến sĩ không hoàn thành nhiệm vụ. Xemesis tự nhận có 'combo hủy diệt' là tay ngắn, chân ngắn, lưng dài, không thể quàng chân qua dây. do đó bị rơi xuống nước khi chỉ mới thực hiện chưa được nửa chặng đường. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Phát La dừng lại ngay chính điểm chùng của dây. Dù cố gắng tiến lên một vài bước, nam diễn viên đành phải buông tay. 'Đến giới hạn của em rồi. Đã quá đau rồi. Cơ bắp toàn bộ đã đau đến mức em không còn giữ được dây nữa' - Phát La chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tiếc nuối nhất vẫn là 16 Typh, nam rapper tiến gần về đến đích thì bất ngờ bị tuột chân.

Nói về kết quả hội thao, 16 Typh tự trách bản thân: 'Trong quá trình đu dây, tôi không muốn nói là về vấn đề sức khỏe hay gì khác. Tôi đã sơ sẩy một chút nên đã không hoàn thành được bài thi. Tôi coi như đây là một bài học để tôi có thể làm được tốt hơn và vượt qua chính bản thân mình'

Nội dung chú thích ảnh

SOOBIN chia sẻ: 'Trước khi tham gia thử thách tôi rất lo lắng vì quãng đường rất là dài. Tôi chỉ nghĩ trong đầu 'Cố lên!',  'Cố lên!', 'Cố lên'. Đặt được chân sang bờ bên kia thì cá nhân tôi thấy tự hào vì sau 2 ngày ở đây, được sự giúp đỡ của các đồng chí tôi đã có một chút thành tích cá nhân để có động lực cho những ngày tiếp theo'

Khi nghe SOOBIN chia sẻ, cảm xúc của Huỳnh Lập dâng trào. Nam diễn viên bất ngờ bật khóc nói: 'Khi mới bước vào quân ngũ tôi có một tâm lý rất hoang mang, tôi rất sợ không theo kịp các đồng chí ở đây. Từ hôm qua đến giờ tôi bị ám ảnh bởi tiếng bom. Tôi hứa với lòng rằng ngày hôm nay tôi sẽ khắc phục. 

Khi nãy vừa đu dây vừa nghe tiếng bom, tôi đã chinh phục được cái sợ hãi đó. Cái mà tôi giữ ở trong đầu chính là sự động viên của các đồng chí. Về đến nơi, chân được đáp xuống đất, tôi không còn thấy gì nữa cả, chỉ còn thấy tự hào thôi!'. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trước cảm xúc và tinh thần rèn luyện của Huỳnh Lập và tất cả các chiến sĩ, Trung đội trưởng gửi lời động viên kịp thời: 

'Trong nhiệm vụ chiến đấu còn nhiều nhiệm vụ khó khăn hơn, vất vả hơn, đôi khi ảnh hưởng đến cả sinh mạng, góp phần xây dựng con người các đồng chí trở thành một người quân nhân đủ bản lĩnh, đủ năng lực'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất được lên sóng vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.

Chương trình có sự tham gia trải nghiệm của 8 sao nam: Mai Tài Phến, Tuấn Trần (Trần Duy Tuấn), Huỳnh Lập (Huỳnh Ngọc Lập), SOOBIN (Nguyễn Huỳnh Sơn), Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu), Phát La (La Vĩnh Phát), 16 Typh (Phạm Hoàng Hải) và Mono (Nguyễn Việt Hoàng).

PV

Bình luận(0)