Chuyện nóng sáng 28/9: Xe tải vợ điều khiển cán chồng tử vong; Phát hiện thêm 1 thi thể vụ sạt lở ở Làng Nủ

Google News

Xe tải do vợ điều khiển cán chồng tử vong; Phát hiện thêm 1 thi thể vụ sạt lở đất ở Làng Nủ hay Thông tin thêm về chiếc túi Hermes bạch tạng bà Trương Mỹ Lan là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Xe tải do vợ điều khiển cán chồng tử vong

Ngày 27/9, Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra vụ tai nạn khiến anh Nguyễn Văn Lập (44 tuổi) tử vong tại thị xã Chơn Thành.

Sáng cùng ngày, anh Lập và vợ là chị Lê Thị Hạnh (40 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn tại nhà. Trong cơn nóng giận, chị Hạnh lái xe tải của gia đình rời đi. Anh Lập đuổi theo và bám vào cửa xe nhưng sau đó bị tuột tay, ngã xuống đường và bị xe cán qua người dẫn đến tử vong.

Nội dung chú thích ảnh

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường để điều tra về vụ tai nạn. Ảnh: Người Lao Động

Hiện Công an thị xã Chơn Thành và Phòng Nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước đã khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai để điều tra vụ việc.

Phát hiện thêm 1 thi thể vụ sạt lở đất ở Làng Nủ

Ngày 27/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, Lào Cai. Nạn nhân được xác định là H.T.Q. (SN 1990). Thi thể đã được bàn giao cho gia đình để an táng. Trước đó, nạn nhân mới nhất được tìm thấy vào ngày 26/7.

Nội dung chú thích ảnh

Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân ở Làng Nủ. Ảnh: QĐND

Đến nay, đã xác định có 58 người tử vong do trận lũ quét và sạt lở đất xảy ra ngày 10/9 tại Làng Nủ, hiện còn 9 người vẫn còn mất tích.

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đang tiếp tục huy động hàng trăm người cùng thiết bị, máy móc để tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Thông tin thêm về chiếc túi Hermes bạch tạng bà Trương Mỹ Lan

Ngày 27/9, TAND TP HCM tiếp tục phiên xét xử vụ án xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2, tập trung vào các vật chứng, tài sản và quyền lợi liên quan. Tâm điểm của phiên tòa là việc bị cáo Trương Mỹ Lan xin lại hai túi Hermes bạch tạng do một tỷ phú Malaysia tặng.

Bị cáo cho rằng đây là vật kỷ niệm, mong giữ lại cho con cháu vì giá trị 'không đáng bao nhiêu'.

Nội dung chú thích ảnh

Bị cáo Trương Mỹ Lan tại toà. 

Hermes bạch tạng (Hermes Himalayan Crocodile Birkin) là dòng túi hiếm nhất thế giới, có giá lên đến 7 tỷ đồng/chiếc. Mẫu túi được làm từ da cá sấu bạch tạng cực kỳ quý hiếm.

Những chiếc túi này không chỉ được dát vàng trắng 18 carat mà còn nạm kim cương, với số lượng sản xuất rất ít, chỉ 1-2 chiếc mỗi năm. Do đó, chúng được giới thượng lưu và người nổi tiếng săn đón.

Nội dung chú thích ảnh

Túi Hermes bạch tạng (tên gọi Hermes Himalayan Crocodile Birkin). Ảnh: Sotheby's

Bên cạnh hai túi Hermes bạch tạng, bị cáo Lan cũng đề nghị xin lại các tài sản khác như sổ tiết kiệm và trang sức kim cương.

TH

Bình luận(0)