Ngoại truyện của 'John Wick' tung trailer đầu tiên: Ana de Armas tiếp bước Keanu Reeves trở thành sát thủ huyền thoại

Google News

Mới đây, Lionsgate đã hé lộ trailer đầu tiên của bom tấn hành động này, với sự dẫn dắt của minh tinh Ana de Armas cùng nhiều gương mặt quen thuộc của loạt phim 'John Wick', bao gồm cả 'Ông Kẹ' Keanu Reeves.

Sau nhiều sự chờ đợi, phần ngoại truyện của loạt phim hành động vô cùng được yêu thích - Từ vũ trụ John Wick: Ballerina vừa 'chốt đơn' ra rạp tại Việt Nam trong năm 2025. Được biết, Từ vũ trụ John Wick: Ballerina sẽ lấy bối cảnh các sự kiện sau phần ba và trước phần 4 của John Wick, xoay quanh nhân vật chính là nữ sát thủ Eve Maccaro.

Thời niên thiếu, cô được giới thiệu vào tổ chức huấn luyện sát thủ Ruska Roma, nơi đã tạo ra sát thủ John Wick lừng danh. Tại đây, Eve được đào tạo để trở thành một nữ sát thủ mạnh mẽ, có thể chiến đấu với bất cứ kẻ thù nào.

Trailer Từ vũ trụ John Wick: Ballerina

Sau khi trưởng thành, Eve Maccaro đến với khách sạn Continental lừng danh, nơi cô bắt đầu sự nghiệp sát thủ chuyên nghiệp và tham gia hàng loạt phi vụ nguy hiểm. Lúc này, quá khứ của Eve được tiết lộ, khi cô sẽ phải đối đầu với những kẻ đã giết chết cha mình.

Nội dung chú thích ảnh

Trong trailer, bên cạnh gương mặt mới Ana de Armas, khán giả được tái ngộ những nhân vật nổi tiếng gắn liền với loạt phim, bao gồm The Director (Anjelica Houston), Charon (Lance Reddrick) hay Winston Scott (Ian McShane). Đặc biệt, khoảnh khắc cuối trailer khi Eve gặp John Wick - do Keanu Reeves thủ vai - khiến các fan của loạt phim bùng nổ trong sự phấn khích.

Khi hỏi John Wick, 'làm sao để trở thành Baba Yaga như anh?', Eve nhận được câu trả lời đầy ẩn ý từ vị 'tiền bối', hứa hẹn nhân vật của cô sẽ vô cùng mạnh mẽ, nguy hiểm và cũng thu hút như 'Ông Kẹ'.

Nội dung chú thích ảnh

Giữ tinh thần John Wick, phần ngoại truyện vẫn theo thể loại neo-noir với màu sắc, góc quay và cách kể truyện đặc trưng. Trailer bao gồm nhiều phân cảnh cận chiến với độ bạo lực cao, được kỳ vọng sẽ làm thỏa lòng không chỉ các fan của John Wick mà cả những người yêu thích các tác phẩm hành động chất lượng.

Được đạo diễn bởi Len Wiseman của loạt phim Underworld, Từ vũ trụ John Wick: Ballerina - tựa gốc: From the world of John Wick: Ballerina dự kiến khởi chiếu 06/06/2025.

PV

Bình luận(0)