'Love Next Door' tập 13: Jung Hae In - Jung So Min lén lút hẹn hò nhưng sớm bị vạch trần?

Google News

Đề nghị bí mật hẹn hò nhưng Seung Hyo (Jung Hae In) - Seok Ryu (Jung So Min) lại liên tục bày tỏ tình cảm giữa trốn đông người trong tập 13 'Love Next Door'.

Trong tập 12 Love Next Door (hay Con trai bạn mẹ)Seung Hyo (Jung Hae In) - Seok Ryu (Jung So Min) chính thức trở thành một cặp và bắt đầu mối tình lãng mạn. Tuy nhiên mọi việc không thuận lợi khi cả 2 cố gắng xoay sở mối quan hệ mới. Không lâu sau, cảm giác ghen tuông nảy sinh khiến cặp đôi phải vật lộn giải quyết một cuộc cãi vã.

Cuối tập phim, cả 2 hóa giải toàn bộ mâu thuẫn với nụ hôn nồng cháy trên giường của Bae Seok Ryu...

Nội dung chú thích ảnh

Mở đầu tập 14, Seung Hyo lúc này vẫn đang ở nhà bạn gái. May mắn thay cả 2 đã a phòng khách đọc truyện và không làm thêm chuyện 'mờ ám' lúc gia đình 2 nhà đi nghỉ dưỡng trở về. Tuy vậy mẹ Seok Ryu vẫn nhìn cả 2 với ánh mắt nghi ngờ, điều này khiến Seok Ryu lo lắng.

Cô đề nghị bạn trai phải cẩn thận giữ kín chuyện của 2 người: 'Nếu bố mẹ biết chúng ta đang hẹn hò, họ sẽ giám sát mọi hành động của chúng ta cho mà xem'. Seung Hyo cũng đồng ý với điều này: 'Giữ bí mật nhé. Tuyệt đối đừng để bị phát hiện'.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên nói và làm là 2 chuyện khác biệt. Ngoài mặt hứa hẹn giữ bí mật nhưng cặp đôi lại luôn bày tỏ những hành động lãng mạn công khai như ôm nhau giữa đường hay cùng đi giã ngoại, chơi trò chơi. Cặp đôi thậm chí suýt bị phát hiện khi lén lút 'yêu đương' tại nơi làm việc của Seung Hyo vào buổi tối.

Những người xung quanh cũng nhận ra Seok Ryu của hiện tại đang rất vui vẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Với tình hình này, cặp đôi nhiều khả năng sớm muộn cũng bị vạch trần trước khi tự công khai?

Trong khi đó, cặp đôi Mo Eum (Kim Ji Eun) và Dan Ho (Yun Ji On) lại tiến triển không thuận lợi. Ở tập trước, Mo Eum đã dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình trong chuyến đi chơi với Dan Ho và Yeon Du nhưng Dan Ho lại thẳng thừng gạt bỏ. ĐTại tập 13 sắp phát sóng, Mo Eum lại tiếp tục lặng lẽ quan sát 2 bố con Dan Ho từ xa khi họ đến nhà tưởng niệm.

Trailer tập 13 cũng hé lộ, Dan Ho tiếp tục đẩy Mo ra xa khi khẳng định: 'Tôi không thích trưởng phòng Jeong lắm' nhưng anh vẫn bó tay trước cô nàng khi thấy cô say xỉn.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Love Next Door phát sóng lúc 21h20 các tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần trên tvN.

Love Next Door - Trailer tập 13

TH

Bình luận(0)