Á hậu Kim Duyên quyến rũ với váy 'Sao băng', catwalk uyển chuyển 'gây mê' tại Mister Vietnam 2024

Google News

Xuất hiện tại Mister Vietnam 2024 trong vai trò giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia - Kim Duyên gây ấn tượng bởi nhan sắc quyến rũ và quan điểm kiên định khi chọn ra quán quân.

Mister Vietnam 2 - Người mẫu nam Việt Nam 2024 đã khép lại với đêm chung kết diễn ra tại TP.HCM. Dàn thí sinh chất lượng, các phần thi mới mẻ, gay cấn đòi hỏi ban giám khảo cân nhắc kỹ càng để chọn ra quán quân xứng đáng. Cuối cùng, chiến thắng đã gọi tên Nguyễn Mạnh Lân - nam người mẫu sinh năm 1994, cao 1m92 đến từ Hà Nội.

Á hậu Kim Duyên là giám khảo duy nhất kiên định lựa chọn trao 10 điểm cho Mạnh Lân trong phần bình chọn. Dù hơn một nửa ban giám khảo có 11 thành viên đã gọi tên Trần Chấn Long nhưng Á hậu Siêu quốc gia 2022 vẫn tin tưởng Mạnh Lân mới là ứng viên xứng đáng với ngôi vị cao nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Á hậu Kim Duyên và quán quân Mister Vietnam 2024 Nguyễn Mạnh Lân 

Nội dung chú thích ảnh

'Các thành viên của ban giám khảo, mỗi người có một ý kiến nhưng bản thân tôi đã ấn tượng với Nguyễn Mạnh Lân ngay từ đầu cuộc thi đến nay. Với tôi, bạn luôn nằm trong nhóm thí sinh ấn tượng. Tôi muốn giữ nguyên quan điểm và lựa chọn của mình là Mạnh Lân', Kim Duyên chia sẻ.

Sau cùng, Mạnh Lân giành chiến thắng và trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Mister International - Nam vương Quốc tế 2024. Trong giây phút đăng quang, chàng trai gốc Hà Nội cùng gửi lời cảm ơn cho Kim Duyên vì chính lựa chọn duy nhất của nữ giám khảo đã tiếp thêm sức mạnh cho anh vững vàng bước vào phần thi ứng xử dành cho Top 2, chạm đến chiến thắng cao nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Trước đó, Kim Duyên khẳng định Mạnh Lân 'sẽ làm nên chuyện tại Mister International 2024'.

Nội dung chú thích ảnh

Nàng Á hậu nhận xét: 'Mạnh Lân nổi bật không chỉ vì bạn đã là người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp mà còn vì chiều cao 1m92, gương mặt rất điện ảnh, sự tự tin và nam tính thể hiện qua từng phần thi. Hơn nữa, Mạnh Lân còn có lợi thế về ngoại ngữ nhờ làm công việc thông dịch viên. Bạn giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy, duyên dáng và có chiều sâu. Đây cũng là một điểm cộng khiến tôi tin tưởng bạn sẽ có lợi thế khi bước ra đấu trường quốc tế'.

Không chỉ thể hiện được quan điểm, tầm nhìn, kinh nghiệm ở vị trí giám khảo, phần trình diễn catwalk mở màn và nhan sắc của Kim Duyên trong đêm chung kết Mister Vietnam 2024 cũng nhận được lời khen ngợi của cộng đồng fan yêu sắc đẹp, thời trang. Dù bận rộn với vai trò giám khảo chính thức của Miss Cosmo 2024, Kim Duyên vẫn có sự chuẩn bị nghiêm túc khi ngồi ghế nóng cuộc thi Mister Vietnam 2024.

Nàng hậu diện chiếc váy dạ hội lấp lánh, tinh xảo có tên gọi 'Sao băng' của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ. Lấy cảm hứng từ những vệt sao băng lấp lánh trên bầu trời đêm, bộ váy ôm sát hình thể, có điểm nhấn là phần tua rua vàng trắng như những tia sáng sao băng. Các ngôi sao to được đính kết trên phần ngực, tôn lên vẻ đẹp huyền bí, cuốn hút của người mặc giống như vẻ đẹp của bầu trời đêm đón ánh sao băng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

 Chiếc váy 'Sao Băng' tốn 20 ngày công của ê-kíp Thượng Gia Kỳ

Nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ chia sẻ: 'Đây là một chiếc váy mà tôi rất tâm đắc, thiết kế riêng dành cho Kim Duyên. Tôi và ê-kíp đều nhận thấy Kim Duyên sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, hình thể quyến rũ chuẩn quốc tế nên đã dành thời gian 20 ngày lên ý tưởng, thực hiện váy 'Sao băng' giúp Kim Duyên tỏa sáng. Sử dụng những loại đá tốt nhất, kỹ thuật đính kết hiện đại nhất cho chiếc váy này, tôi hài lòng và mê mẩn khi thấy Kim Duyên sải bước trên thảm đỏ, sân khấu đêm chung kết Mister Vietnam'.

Sau khi tham gia chấm thi tại Mister Vietnam - Người mẫu nam Việt Nam 2024 ghi hình chung kết vào ngày 25/09, á hậu - giám khảo Kim Duyên sẽ trở lại với cuộc thi Miss Cosmo 2024 ở khoảng thời gian 10 ngày thi cuối cực kỳ quan trọng với vòng phỏng vấn kín, đêm bán kết (02/10) và chung kết (05/10).

TH

Bình luận(0)