'Love Next Door' tập 14: Jung Hae In gấp rút cầu hôn Jung So Min, háo hức về chung một nhà?

Google News

Trong khi đó, cặp đôi Mo Eum - Dan Ho cũng bắt đầu mối tình lãng mạn tại tập 14 'Love Next Door' bất chấp sự phản đối từ gia đình 'nhà gái'.

Trong tập 13 Love Next Door (hay Con trai bạn mẹ), khi mối quan hệ của Seung Hyo (Jung Hae In) - Seok Ryu (Jung So Min) nảy nợ, cả 2 chật vật giữ bí mật chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, Seok Ryu đã thi đậu chứng chỉ ẩm thực nhưng lại trượt phỏng vấn ở mọi nơi cô gửi hồ sơ. Điều này khiến cô nàng cân nhắc đi du học, thậm chí thấy xấu hổ với tình yêu của Seung Hyo.

Cuối tập phim, khúc mắc của Seok Ryu được hóa giải. Cô nhận ra hạnh phúc lớn nhất là yêu và công khai bày tỏ tình yêu.

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập 14, Seung Hyo thông báo một tin bất ngờ làm Seok Ryu ngỡ ngàng, rằng bạn gái đã thắng một giải thưởng nào đó đo anh chàng đăng ký. Tuy nhiên Seung Hyo sau đó liền xin lỗi vì nghĩ mình đã tự ý đăng ký mà không hỏi crush trước.

Bên cạnh đó, khi Seok Ryu đang băn khoăn với tương lai nghề nghiệp thì Seung Hyo đã cho cô một ý tưởng: 'Hay là làm việc cậu từng làm? Cậu từng quay video nấu ăn ở Mỹ. Giờ có thể làm lại ở đây'. Sau đó, họ thực sự đã chuẩn bị cho 1 clip nấu ăn tại công ty của Seung Hyo.

Nội dung chú thích ảnh

Choi Seung Hyo đang đắm chìm trong tình yêu và vui sướng đến nỗi không thể đợi được thêm. Tại phòng làm việc, Seung Hyo tuyên bố với người anh thân thiết: 'Em sắp cưới rồi. Em phải cầu hôn'.

Cuối trailer là hình ảnh chỉ có cặp đôi chính trong một nhà hàng riêng tư. Seung Hyo còn chuẩn bị chu đáo mọi thứ từ bánh kem đến 'vườn hoa' trong cốp xe cùng dòng chữ 'Will you marry me?'...

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, cặp đôi Mo Eum (Kim Ji Eun) và Dan Ho (Yun Ji On) đã bắt đầu có tiến triển trong mối quan hệ. Sau khi Dan Ho được khai thông tại tập 13 đã tự tin tuyên bố với mẹ Mo Eum rằng anh sẽ lấy Mo Eum. Sang tập 14, mẹ của Mo Eum từ mong mỏi con gái lấy chồng, hiện tại đã kịch liệt phản đối chuyện tình này: 'Không đời nào được hẹn hò nó! Trời có sập cũng không được!'. Tuy nhiên cô nàng lại bỏ ngoài tai những lời này.

Cặp đôi sẽ có buổi hẹn hò đầu tiên đầy ngượng ngùng tại tập tiếp theo. Kang Dan Ho còn cho Seung Hyo biết: 'Tôi và Mo Eum thích nhau', khiến đối phương bất ngờ không kém.

Nội dung chú thích ảnh

Liệu Choi Seung Hyo có cầu hôn bạn gái thành công? Đón xem các tập tiếp theo của Love Next Door phát sóng lúc 21h20 các tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần trên tvN.

Love Next Door - Trailer tập 14

TH

Bình luận(0)