Trạm cứu hộ trái tim - Preview tập 2: Hành động đáng nghi của chồng Hồng Diễm

Google News

Ở diễn biến khác, hai nhân vật của Hồng Diễm và Lương Thu Trang chạm mặt, hứa hẹn những kịch tính tiếp theo.

Preview tập 2 Trạm cứu hộ trái tim

Ông Trường (NSND Phạm Cường) nhận được một bộ hồ sơ do con rể là Nghĩa (Quang Sự) mang đến. Trong đó có bài báo với tiêu đề 'Tin nóng: Một dược sĩ đột ngột tự vẫn tại nhà riêng'.

Ông Trường run rẩy cầm bộ hồ sơ và hỏi vì sao Nghĩa lại có nó. Nghĩa cho biết có ai đó gửi bộ hồ sơ đến nhà anh và vợ anh là Ngân Hà (Hồng Diễm) là người nhận.

Trước sự bồn chồn, lo lắng của ông Trường, Nghĩa đặt câu hỏi có phải bài báo viết về một vụ án mạng.

Ông Trường cố gắng trấn an con rể, vừa là tự trấn an mình. Ông đoán có ai đó đang 'rung cây dọa khỉ', khuấy đảo chuyện cũ lên nhưng tất cả đã là chuyện quá khứ và chỉ là hiểu lầm. 

Về phần Nghĩa, dù tiêu đề bài báo viết về một vụ tự sát nhưng anh lại hỏi ông Trường có phải là một vụ án mạng. Do đó, Nghĩa có thể là người biết về câu chuyện.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Mẹ chồng Ngân Hà là bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) tới thăm mẹ đẻ của cô là bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) sau khi bà Hạ Lan từ bệnh viện trở về.

Bà Xinh liên tục dành lời khen cho Ngân Hà, cảm ơn vì bà thông gia nuôi dạy con gái tốt để bà có được một cô con dâu hiếu thảo, biết ăn biết ở.

Thế nhưng, đáp lại bà Xinh là thái độ lạnh lùng của bà Hạ Lan. Bà Hạ Lan còn nói sau bao nhiêu năm Ngân Hà làm dâu mà chưa sinh con, không lẽ bà Xinh không trách cứ gì.

Bà Xinh không những không trách con dâu mà với bà, chuyện con cái là do cả hai vợ chồng và do phúc phần của gia đình.

Bà Hạ Lan mỉa mai bà Xinh ăn nói khéo, văn hay chữ tốt và đuổi khéo thông gia đi về.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ngân Hà tới gặp chuyên gia tâm lý là An Nhiên (Lương Thu Trang). Cô muốn được tư vấn khi thường xuyên bị chính mẹ đẻ bạo lực tinh thần. Cuộc gặp của hai nhân vật hứa hẹn những kịch tính tiếp theo.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tập 2 Trạm cứu hộ trái tim được lên sóng vào 21h40p tối thứ Ba, ngày 12/3 trên kênh VTV3, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

PV

Bình luận(0)