Tập 10 Sao Nhập Ngũ 2024: Mie, Phương Anh Đào bùng nổ thần thái, slay hết cỡ trên sàn khiêu vũ

Google News

Cũng chính vì 'slay' hết cỡ trên sàn nhảy, Mie và Phương Anh Đào đã nhận về 'cơn mưa' điểm 10 từ ban giám khảo cùng lượt bầu chọn áp đảo.

Mới đây, tập 10 'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' với sự tham gia của 8 khách mời nữ gồm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phương Anh Đào, Uyển Ân, MisThy, DJ Mie, Liz Kim Cương, Pháo, Jun Vũ đã lên sóng.

Trong tập này, sau một ngày huấn luyện với nhiều nội dung khác nhau trên thao trường, các chiến sĩ đã bước vào hoạt động sinh hoạt buổi tối.

Tại đây, sự xuất hiện bất ngờ của vận động viên dancesport Phạm Hồng Anh đã thu hút sự chú ý. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Phạm Hồng Anh đã gặt hái nhiều thành tích như: Vô địch châu Á Asian Indoor Games 2017, Giành Huy chương vàng dancesport SEA Games 31…

Nội dung chú thích ảnh

Sự xuất hiện của vận động viên dancesport Phạm Hồng Anh trong tập 10 Sao Nhập Ngũ 2024 thu hút sự chú ý

Ngay khi xuất hiện, nữ vũ công dancesport đã ‘chào sân’ ấn tượng bằng một điệu nhảy Latin sôi động, cuốn hút. Trước những bước nhảy uyển chuyển, điêu luyện của VĐV dancesport Phạm Hồng Anh, 8 'gót hồng' Sao Nhập Ngũ 2024 đã không giấu được sự thích thú, trầm trồ nhưng pha chút e ngại, lo lắng về thử thách sắp tới.

Xuất hiện tại Sao Nhập Ngũ 2024, VĐV dancesport Phạm Hồng Anh là người sẽ hướng dẫn 8 chiến sĩ khách mời nhảy điệu nhảy pasodoble - một điệu nhảy khiêu vũ Latin. Đây cũng là lần đầu tiên bộ môn khiêu vũ thể thao dancesport xuất hiện tại chương trình Sao Nhập Ngũ.

Nội dung chú thích ảnh

Đây là lần đầu tiên bộ môn khiêu vũ thể thao dancesport xuất hiện tại chương trình Sao Nhập Ngũ.

Để hoàn thành bài nhảy, 8 'gót hồng' sẽ ghép cặp với 8 chiến sĩ cũ để tạo thành 8 đội. Sau khi tập luyện, các đội sẽ lần lượt lên trình diễn, ai nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo và số lượt bầu chọn cao nhất từ các chiến sĩ cổ vũ sẽ giành chiến thắng.

Trong tập này, đội của Uyển Ân, Mie, Pháo, Phương Anh Đào lên trình diễn đầu tiên. Dù khá bất ổn trong lúc luyện tập, thế nhưng khi bước vào phần thi, cả 4 đội đều đã nhảy rất tốt, đặc biệt là Mie và Phương Anh Đào.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Mie và Phương Anh Đào cực slay trong từng bước nhảy

Hai cô nàng đã thể hiện những bước nhảy hết sức uyển chuyển, cùng thần thái hút mọi ánh nhìn trên sàn khiêu vũ. Cũng chính vì 'slay' hết cỡ trên sàn nhảy, Mie và Phương Anh Đào đã nhận về 'cơn mưa' điểm 10 từ ban giám khảo cùng lượt bầu chọn áp đảo.

Trong khi đó, Pháo dù không giành chiến thắng nhưng nữ rapper vẫn khiến mọi người phải dõi theo và bật cười khi sánh vai bên bạn nhảy như… 'hai anh em trai'. 

Nội dung chú thích ảnh

Rapper Pháo khiến mọi người phải bật cười khi sánh vai bên bạn nhảy như... 'hai anh em trai'

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Khánh Nam

Bình luận(0)