Prep ra mắt 'Phòng ảo ngoài đời thật' - Prep Space đầu tiên tại Đại học Ngoại thương

Google News

Nền tảng học & Luyện thi thông minh - Prep đã kết hợp với trường Đại học Ngoại Thương - Hà Nội để tạo ra không gian phòng ảo đầu tiên ngay trong khuôn viên trường.

Đơn vị tiên phong với phòng luyện thi ảo độc quyền trên thị trường Edtech

Được biết đến là nền tảng học và luyện thi thông minh, Prep nổi bật trên thị trường với bộ đôi phòng ảo Speaking & Writing có ứng dụng công nghệ AI đầu tiên cho các kỳ thi IELTS, TOEIC tại Việt Nam.

Ra mắt từ năm 2022, đến nay, phòng ảo của Prep nhận được phản ứng tích cực từ các bạn học viên cùng sự đánh giá cao của các chuyên gia Edtech khi nhận về giải thưởng 'Ứng dụng sử dụng AI tiên phong và triển vọng nhất trong lĩnh vực giáo dục' tại sự kiện Edtech Asia 2023 - một trong những sự kiện thường niên lớn nhất về EdTech ở Châu Á Thái Bình Dương. Bên cạnh đó, bộ đôi phòng ảo này cũng được gợi ý tin dùng bởi những bạn trẻ có tầm ảnh hưởng trong việc học ngoại ngữ trên các nền tảng mạng xã hội như Khánh Vy, Meichan, Quỳnh Tít,...

Phòng luyện thi ảo của Prep nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng người học

Bước tiến hợp tác mới giữa Prep và trường Đại học Ngoại Thương

Ngày 30/05 vừa qua, Prep và trường Đại học Ngoại Thương (FTU) - Hà Nội đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt 'điểm trải nghiệm phòng ảo' - Prep Space. Đây là cột mốc đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa Prep và FTU, đồng thời là cơ hội mang AI lại gần hơn với các bạn sinh viên. Từ đó, giúp các bạn nâng cao trình độ ngoại ngữ, tạo ra những cơ hội mới trong học tập, công việc nhờ ngôn ngữ thứ hai.

Anh Phạm Quang Tú - Founder & CEO của Prep nhận món quà kỷ niệm từ Đại học Ngoại thương trong Lễ ra mắt Prep Space

Là 'phòng ảo ngoài đời thật' đầu tiên tại Việt Nam, Prep Space nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình ngay trong ngày đầu ra mắt:

●    Dàn máy iMac chất lượng có kết nối sẵn với Website của Prep giúp các bạn sinh viên dễ dàng trải nghiệm miễn phí trọn bộ khóa học của Prep: IELTS, TOEIC, HSK và tiếng Anh giao tiếp PrepTalk.

 

Không gian điểm trải nghiệm phòng ảo - Prep Space tại đại học Ngoại Thương

●    Phòng luyện thi ảo IELTS, TOEIC và phòng Speaking ảo của sản phẩm tiếng Anh giao tiếp PrepTalk đều được ứng dụng công nghệ AI độc quyền giúp đánh giá chính xác trình độ hiện tại của các bạn, đồng thời tạo ra không gian luyện tập kích thích phát triển toán diện các kỹ năng cần khi học tiếng Anh của bạn.

Các sinh viên FTU trải nghiệm khóa học và phòng luyện thi ảo của Prep với dàn máy iMac chất lượng

●    Thư viện sách miễn phí để các bạn tham khảo thêm trong quá trình ôn luyện, bao gồm nhiều đầu sách hay về tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung v.v…

Hơn thế nữa, buổi lễ ra mắt như được nhân đôi niềm vui khi những sinh viên FTU đầu tiên đến trải nghiệm không gian phòng ảo Prep Space đều được trao tặng một món quà đặc biệt từ Prep.

 Các bạn sinh viên FTU đầu tiên tới trải nghiệm Prep Space và nhận quà từ Prep

Prep khẳng định tầm nhìn trong tương lai

Anh Phạm Quang Tú - Founder & CEO của Prep khẳng định tầm nhìn của Prep Space trong tương lai: 'Lễ ra mắt Prep Space đầu tiên này sẽ là khởi đầu cho chuỗi mô hình trải nghiệm không gian phòng ảo độc quyền của Prep được nhân rộng ra các điểm trường khác. Như vậy, sẽ giúp cho nhiều bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường luyện thi ứng dụng trí tuệ nhân tạo, từ đó, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho các bạn trẻ.'

Sau tất cả, sự kiện ra mắt Prep Space đầu tiên đã diễn ra thành công khi nhận về nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng. Các bạn sinh viên FTU đừng quên tận dụng đặc quyền của mình và trải nghiệm 'phòng ảo ngoài đời thật' ngay trong khuôn viên trường nhé.

Nền tảng học & luyện thi thông minh - Prep sẽ còn mở rộng điểm trải nghiệm phòng ảo tại nhiều khu vực trường học khác. Vì vậy, hãy cùng theo dõi và đón chờ điểm đến tiếp theo của Prep Space nhé!

PV

Bình luận(0)