Cẩm Tiên - cô chủ của thương hiệu thời trang unisex 

Google News

Trần Dương Cẩm Tiên được biết đến với vai trò là một doanh nhân trẻ tuổi. Sau khi học xong, cô đi làm tại một hãng thời trang, cũng chính từ đây cô chính thức bén duyên với thời trang unisex dành cho giới trẻ.

Trần Dương Cẩm Tiên - founder trẻ tuổi của một thương hiệu thời trang. 

Người truyền cảm hứng cho những bước đi đầu tiên

Khi quyết định đi làm ở cửa hàng thời trang, Tiên vẫn còn quá trẻ, cần tìm kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống và tích lũy thêm kinh nghiệm. Tại đây, cô đã gặp được ông chủ cực có tâm, chia sẻ cho cô những kiến thức và kinh nghiệm quý báu về ngành thời trang. 

“Hồi đó đi làm cũng vất vả, nhưng thực sự gặp được người hướng dẫn tuyệt vời lắm, mình cũng cảm thấy ông chủ của mình thật kiên nhẫn khi chỉ bảo cho một đứa trái ngành như mình mọi thứ về thời trang” - Cẩm Tiên kể lại. 

Cùng với sự hướng dẫn của ông chủ cũ, Tiên nhanh chóng nắm bắt được bí quyết để tạo ra những sản phẩm thời trang ấn tượng. Cô học được cách phối hợp màu sắc và chất liệu để tạo ra những trang phục thật sự độc đáo và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Làm một thời gian, khi cảm thấy mình có thể độc lập được, Tiên đã quyết định mở một thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên “Saigonese”. 

Kiên định với thời trang dành cho giới trẻ 

“Hồi mới thành lập, mình còn phân vân không biết mình đã chọn đúng hướng chưa, vì khó khăn nhiều, khách hàng ít, vốn lại không có mà bán nhỏ lẻ được vài chục đơn một tháng, có lúc mình nghĩ mình có nên chuyển hướng sản phẩm”- Cẩm Tiên nhớ lại.

Thương hiệu Saigonese hướng tới thời trang dành cho giới trẻ

Nhưng cũng chính lúc đó, Tiên lại nghĩ: Thương hiệu mình mới thành lập, khó khăn thời gian đầu mà đã từ bỏ thì liệu có quá sớm. 

Cô nàng bộc bạch:“Khi ấy mình cho rằng một thương hiệu tốt nên là thương hiệu giữ đúng lời hứa. Nếu mở rộng ngành hàng, chúng ta sẽ gấp đôi số lượng cần phục vụ, mình có đảm bảo được rằng mình phục vụ được họ tốt không? Nghĩ vậy nên mình lại tiếp tục kiên định theo sản phẩm ban đầu: Thiết kế sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng học sinh sinh viên với mức giá hợp lý’. 

Đối với Cẩm Tiên, cô muốn những sản phẩm dành cho học sinh sinh viên thực sự tiện ích. Cô muốn đưa Saigonese trở thành một thương hiệu thời trang uy tín, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm.  

Nếu lấy thời gian thành lập làm thước đo, Saigonese có thể không phải “đối thủ” của loạt local brand đình đám hiện tại. Nhưng nếu xét về sự yêu thích của GenZ hay chất lượng sản phẩm, Cẩm Tiên tự tin khẳng định: ‘Thương hiệu trẻ của mình cũng không hề kém ai, rất đa dạng từ áo phông, hoodie đến áo khoác hay quần joggers. Mình luôn cố gắng đảm bảo chất lượng của sản phẩm và đưa vào đó những câu chuyện để mỗi chiếc áo hay cái quần đều có những giá trị nhất định’.

Cẩm Tiên cho hay, nếu chỉ đảm bảo về mặt mẫu mã, cũng khó ghi được dấu ấn với người dùng, do vậy, cô rất chú trọng đến chất liệu sản phẩm, đảm bảo độ bền, thân thiện với môi trường và đem lại sự thoải mái khi sử dụng. 

Founder của Saigonese cho rằng với sự quyết tâm lớn cùng tâm huyết của tuổi trẻ, cô sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu của mình đến nhiều khách hàng hơn và mở rộng thị trường hơn trong tương lai.

HP

Bình luận(0)