Xe tăng quân đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ nghiền nát loạt ôtô

Google News

Video ghi lại cảnh chiếc xe tăng quân đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ lao thẳng qua một luồng giao thông đông đúc và nghiền nát hàng loạt ô tô trên đường.

Video: Xe tăng quân đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ nghiền nát loạt ôtô:
Video được Alalam đăng tải dẫn nguồn từ văn phòng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, với các góc quay từ camera giao thông cho thấy một chiếc xe tăng của lực lượng đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ đã lao vào một luồng giao thông đông đúc tại thành phố Istanbul.
Chiếc xe tăng này đã nghiền nát hàng loạt xe ô tô, đồng thời phóng thẳng tới trước với tốc độ cao nhằm tấn công những người dân trên đường.
 Chiếc xe tăng đã nghiền nát hàng loạt xe ô tô, đồng thời phóng thẳng tới trước với tốc độ cao nhằm tấn công những người dân trên đường.

Cảnh tượng gây sốc được ghi lại qua camera giao thông gắn trên cầu Fatih Sultan Mehmet, cây cầu băng qua sông Bosphorus tại thành phố Istanbul.
Thay vì giảm tốc độ khi tất cả các xe ô tô và người dân đang cố gắng chạy sang hai bên để không bị đâm phải, chiếc xe tăng đảo chính tiếp tục lao tới và nghiền nát tất cả những gì trên đường đi của nó, theo Daily Mail đưa tin.
Sau các cuộc đụng độ dữ dội trong đêm 15/07, cuộc đảo chính đã được dập tắt. Theo RT, ít nhất 265 người đã thiệt mạng và 2.839 binh lính thuộc lực lượng đảo chính đã bị bắt giữ.
Mặc dù quân đội chính phủ đã xuất hiện trên đường phố, hàng ngàn người dân Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đổ ra đường phố để chống lại lực lượng đảo chính.
Theo Phan Hoàng/Người đưa tin

Bình luận(0)