Video: Xe máy vào cua nhanh, lao vào gầm ô tô ngược chiều

Google News

Tình huống giao thông nguy hiểm này khiến ai nấy đều “lắc đầu” ngán ngẩm trước thái độ vô ý thức khi tham gia giao thông của 2 thanh niên điều khiển xe máy.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm giữa xe ô tô với xe máy khi đi qua khúc cua, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo hình ảnh camera của ô tô, sự việc xảy ra vào lúc 11 giờ trưa ngày 13/11 tại một đoạn đường nhỏ. Trong clip, chiếc xe ô tô đang di chuyển với tốc độ chậm. Trước khi vào khúc cua, tài xế ô tô đã chủ động bấm còi để báo hiệu cho các phương tiện giao thông ở đường đối diện.
 
Thế nhưng, do khuất tầm nhìn và đang di chuyển với tốc độ nhanh nên chiếc xe máy đối diện đã trượt ngã lao thẳng vào gầm xe ô tô. May mắn, 2 thanh niên đi xe máy không nguy hiểm đến tính mạng.
Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng, ai nấy đều bày tỏ sự bức xúc trước hành vi phóng nhanh vượt ẩu khi tham gia giao thông của thanh niên điều khiển xe máy.
Video: Xe may vao cua nhanh, lao vao gam o to nguoc chieu
 
Một số bình luận của cộng đồng mạng:
“May mà bác tài còn còi từ xa rồi đi chậm lại đấy”;
“Đã còi từ xa rồi mà vẫn phóng nhanh thế được, chỉ có thể là đen”;
“Quá nguy hiểm. Cái giá phải trả cho việc phóng nhanh vượt ẩu, đi đường mà vô ý thức”;
“Chỉ tội cho bác tài thôi. Mong mọi người ra đường chấp hành nghiêm chỉnh giao thông, bảo vệ cho mình và cả cộng đồng nữa”.
Theo Bạch Dương/ Infonet (Vietnamnet)

>> xem thêm

Bình luận(0)