Video: Xe máy mắc vào đường ray, bị tàu hỏa nghiền nát

Google News

Đoàn tàu hỏa lao vun vút qua đoạn đường giao cắt với đường bộ không rào chắn và thiếu chút nữa đang mang đến hậu quả khôn lường.

Tại Bharwari, Andhra Pradesh, Ấn Độ vào ngày 24/1 vừa qua đã xảy ra một vụ tai nạn giữa tàu hỏa và xe máy. Mặc dù vụ tai nạn này không gây ra chết người, nhưng có thể khiến người xem phải rùng mình.
Trong đoạn clip được trích xuất từ camera giám sát an toàn giao thông tại một điểm giao cắt giữa đường sắt và đường bộ không rào chắn, người ta có thể nhìn thấy đoàn tàu hỏa lao đi vun vút. Không hề giảm tốc, không hề bận tâm đến những người đang tham gia giao thông trên đoạn đường giao cắt.
 
Vào thời điểm đoàn tàu sắp sửa băng qua, một người đàn ông đã dừng lại ngay sát mép đường sắt vì chiếc xe của anh ta chết máy. Anh ta cố gắng nổ máy trở lại để băng qua đường sắt nhưng không thành.
Người đàn ông này đã có một quyết định không mấy sáng suốt đó là vứt chiếc xe tại chỗ và lùi lại. Quyết định này đã giúp anh ta bảo toàn được tính mạng nhưng chiếc xe thì đã nát tan sau khi va chạm với đoàn tàu hỏa.
Theo Công Hiếu/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)