Video: Võ sĩ giơ tay ăn mừng sau khi bị hạ knock out

Google News

Sau khi bị đối thủ hạ đo ván, Quevedo đã bị mất ý thức tạm thời và tưởng tượng ra mình là người giành chiến thắng.

Mời độc giả xem video:  Võ sĩ mất ý thức, giơ tay ăn mừng sau khi bị hạ knock out 

Tình huống dở khóc dở cười này diễn ra trong trận kickboxing giữa võ sĩ Hakim Ketaieb và đối thủ Jose Quevedo.
Ngay từ khi tiếng chuông bắt đầu vang, Kataieb đã thi đấu có vẻ lấn lướt hơn. Đến giữa hiệp 2, võ sĩ này tung ra một cú đấm cực mạnh làm Quevedo đổ gục. Trọng tài chính ngay sau đó đã buộc phải dừng cuộc đối đầu lại.
Tuy nhiên, một điều bất ngờ đã xảy ra. Sau khi tỉnh lại, Quevedo tưởng mình giành chiến thắng nên đã giơ cao tay để ăn mừng. Lúc này, một nhân viên đã phải tiến đến kéo Quevedo trở lại và kể cho anh nghe sự thật vừa xảy ra.
Video: Vo si gio tay an mung sau khi bi ha knock out
 
Được biết, sau cú đo ván, võ sĩ đã bị mất nhận thức tạm thời và đã tự tưởng tượng ra viễn cảnh "hạnh phúc". Kết thúc trận đấu, Ketaieb đã nâng thành tích của mình lên 19 thắng và chỉ phải chịu 5 thất bại.
Trong môn thể thao đối kháng, việc một võ sĩ không còn tỉnh táo do bị knock out là điều không hiếm. Như trong màn so tài giữa Jesse Joe Mesa và Andres Camacho, tại sự kiện Trench Warz được tổ chức ở Sanpai. Jesse Joe Mesa đã bị choáng váng và rơi vào trạng thái mất nhận thức tạm thời sau khi dính đòn hiểm từ đối thủ. Tưởng nhầm trọng tài là kẻ thù, anh chàng này đã lao vào tấn công tới tấp.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)