Video: Vờ hỏi mua bia, người đàn ông trộm hộp thẻ điện thoại

Google News

Lợi dụng lúc chủ cửa hàng đang lấy đồ cho khách, người đàn ông liền chạy vào trong trộm đi hộp đựng thẻ đựng điện thoại rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Clip: Vờ hỏi mua bia, người đàn ông trộm hộp thẻ điện thoại rồi bỏ chạy thục mạng
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông vào quán tạp hóa vờ hỏi mua bia rồi trộm đi thùng đựng thẻ điện thoại khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
Theo thông tin người đăng tải clip chia sẻ, sự việc xảy ra vào 7h40 ngày 29/8, tại một cửa hàng tạp hóa ở khu vực Giải Phóng (Hà Nội).
Ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông mặc áo xanh vào cửa hàng tạp hóa hỏi mua thẻ điện thoại. Sau đó, đối tượng này hỏi mua thêm thùng bia để đánh lạc hướng chủ cửa hàng.
Lợi dụng lúc người phụ nữ đang loay hoay lấy đồ cho khách, người đàn ông liền chạy thẳng vào bên trong cửa hàng, lấy trộm đi thùng đựng thẻ điện thoại rồi nhanh chóng tẩu thoát. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại.
Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra đối tượng này cũng thực hiện vụ trộm tương tự tại khu vực Phan Đình Giót. 
Theo Hải Vân/Người đưa nntoin

>> xem thêm

Bình luận(0)