Video: Sợ hãi màn bắt sống rắn hổ mang chúa ở Yên Bái

Google News

Chứng kiến cảnh người đàn ông dùng tay bắt sống con rắn hổ mang chúa khổng lồ, nhiều người tỏ ra vô cùng lo lắng, sợ hãi.

 
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang dùng tay không bắt rắn hổ mang chúa khiến nhiều người phải kinh hãi.
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra vào ngày 9/12, tại xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn, Yên Bái. Sau khi tóm được đuôi con rắn, người đàn ông đội mũ bảo hiểm đã quay con vật gần 20 vòng trên không trung.
Sau khi tuột tay khiến con rắn rơi xuống đất, người đàn ông đã nhanh chóng bắt con rắn lại rồi kéo ra giữa đường. Nhờ sự trợ giúp của nam thanh niên mặc áo đỏ, người đàn ông này đã tóm được đầu của con rắn.
Theo quan sát, con rắn này dài khoảng 3,5m, nặng khoảng 5kg, được cho là rắn hổ mang chúa có nọc cực độc và có thể gây chết người.
Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi rùng mình khi chứng kiến màn bắt rắn nguy hiểm này. Nhiều người cho rằng, đây là loại rắn độc nếu chẳng may bị tấn công thì hậu quả sẽ rất khó lường.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)