Video: Rùng mình cảnh bác sĩ gắp 20 con giun ra khỏi mắt

Google News

Chứng kiến cảnh các bác sĩ gắp ra ít nhất 20 con giun trong mắt người đàn ông 60 tuổi, nhiều người đã không khỏi rùng mình.

Mới đây, các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang được bác sĩ gắp 20 con giun ra khỏi mắt khiến nhiều người rùng mình.

Chứng kiến cảnh các bác sĩ gắp ra ít nhất 20 con giun trong mắt người đàn ông 60 tuổi, nhiều người đã không khỏi rùng mình.


Bệnh nhân này tên Wan, 60 tuổi, đến từ thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cách đây vài tháng, ông Wan phát hiện thấy cộm trong mắt nhưng ông không để tâm cho lắm. Chỉ đến khi thấy mắt càng ngày càng đau nên ông đã quyết định tới bệnh viện để kiểm tra. Sau khi thăm khám, bác sĩ xác định nhiều con giun nhỏ đang nằm ở dưới mí mắt của ông Wan.

Trong đoạn clip được các nhân viên y tế ghi lại, bác sĩ đang kéo một con giun dài ngoằng ra khỏi mắt người đàn ông rồi đặt vào một cốc nhựa. Sau đó, bác sĩ còn loại bỏ ít nhất 20 con giun khác ra khỏi mắt của ông Wan.

Giun thường được biết đến là loại ký sinh trùng sống trong túi kết mạc và tuyến lệ của chó, mèo và các động vật khác. Trước trường hợp của ông Wan, bác sĩ cũng nhắc nhở những người nuôi động vật nên cẩn thận trong việc vệ sinh vật nuôi vì các ký sinh trùng như giun tròn có thể truyền sang người.
Theo Hải Vân/ Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)