Video : Ô tô mất lái lao thẳng vào nhà dân

Google News

Sau pha đánh lái tránh xe máy sang đường ẩu, chiếc xe ô tô con bất ngờ lao thẳng vào nhà dân khiến nhiều người thót tim.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại tình huống giao thông "dở khóc dở cười" khiến cộng đồng mạng phải xôn xao.
  
Theo đó, một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo một người phụ nữ ngồi phía sau, đột ngột rẽ sang đường mà không quan sát sát phía sau. Đúng lúc này, một chiếc xe chạy cùng chiều lao tới.
Do đánh lái tránh chiếc xe máy, chiếc ô tô đã lao lên sân nhà dân, tông sập cửa rồi nằm gọn trong nhà. Chứng kiến vụ tai nạn, chiếc xe máy vẫn thản nhiên phóng đi như chưa có chuyện gì xảy ra.
Ngay sau khi được đăng tải, clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Bên cạnh những bình luận tỏ ra bức xúc trước cách chạy xe của người đàn ông đi xe máy thì nhiều người cũng không khỏi bật cười trước pha xử lý của tài xế ô tô.
"Tài xế ô tô có pha đánh lái và đỗ xe ngoạn mục thật", "Vừa khít chuồng nhé các cụ", "May mà người không sao, chỉ khổ nhà dân bị vạ lây"... là những bình luận hài hước của cư dân mạng.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)