Video: Người đàn ông dùng súng phun lửa dọn băng tuyết

Google News

Một người đàn ông sống ở nơi băng tuyết phủ đã nghĩ ra cách rất độc lạ để giải quyết phiền phức của thời tiết giá lạnh.

Timothy Browning, một cư dân sống tại bang Kentucky, Mỹ đã quyết định dùng súng phun lửa để giải quyết đống băng tuyết đang đông cứng trước cửa nhà mình tại khu vực Ashland. Browning xuất hiện trong đoạn clip với áo choàng trắng và khẩu súng phun lửa trên tay.

Mời quý độc giả xem video: Người đàn ông dọn băng tuyết bằng cách rất độc lạ - Nguồn: Người Đưa Tin

Trong suốt khoảng thời gian sử dụng dụng cụ đặc biệt này, Browning vừa uống rượu vang vừa hút xì gà. “Tôi nghĩ điều này rất thú vị nên quay video lại. Tôi muốn làm tan lớp băng đóng trên đường lái xe”, Browning nói.
Browning cũng xuất hiện trong một đoạn clip khác do người hàng xóm của anh ta quay. Đoạn clip được đăng tải lên Facebook và thu hút sự chú ý của cư dân mạng Mỹ. Trong bộ trang phục mặc áo choàng trắng và đội mũ, nhiều người nhận ra rằng Browning mặc đồ rất giống với nhân vật Eddie trong bộ phim hài National Lampoon's Christmas Vacation.
Một số khác đặt câu hỏi làm cách nào mà người đàn ông này mua được súng phun lửa. Có người phản hồi rằng, hầu hết các bang ở Mỹ đều không cấm sử dụng súng, trừ California và Maryland. Nhưng súng phun lửa không hề dễ mua vì giá đắt đỏ.
Theo Công Hiếu/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)