Video: Mất phần thân, lươn sói khổng lồ vẫn cắn nát lon nước ngọt

Google News

Ngay khi lon nước ngọt được đưa vào miệng, con lươn sói khổng lồ đã dùng hàm răng sắc nhọn cắn nát khiến người xem không tin vào mắt mình.

 
Đoạn clip kỳ lạ này được một ngư dân quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.
Theo đó, một con lươn sói khổng lồ bị cắt lìa phần đầu đang được một người đàn ông đặt trên bàn. Khi người này vừa cho lon nước ngọt vào phần đầu của con lươn, nó ngay lập tức dùng hàm răng sắc nhọn cắn phập và xuyên thủng.
Phần nước bên trong trào ra và lon nước biến dạng sau đó.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đa số người xem đều sợ hãi trước cảnh tượng này.
Lươn sói (tên khoa học là Anarrhichthys ocellatus) là một loài động vật ăn thịt có kích thước lớn thuộc họ Anarhichadidae chuyên ăn các loại giáp xác cứng hay cầu gai với hàm răng cứng vô cùng đáng sợ.
Chúng có thể phát triển đến kích cỡ 203cm, nặng 18,6kg và được tìm thấy ở phía bắc Thái Bình Dương, từ vùng biển Nhật Bản và quần đảo Aleutian tới miền bắc California. Đây là một trong những loài lươn lớn nhất với kỹ năng săn mồi điêu luyện, chúng ẩn nấp trong các hốc đá rạn đá ngầm và chờ đợi cho con mồi đi qua thì phóng ra "ghiền nát" nạn nhân.
Mặc dù có vẻ ngoài rất đáng sợ nhưng lươn sói lại khá tò mò và thân thiện với con người. Tuy nhiên, chúng vẫn có khả năng cắn gây đau đớn đối với con người.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)