Video: Màn “đụng độ” của 2 chiếc xe bán tải Ford Range và Prado giữa đường

Google News

Không rõ nguyên nhân vì sao 2 chiếc xe bán tải Ford Range và Prado dừng giữa đường. Tài xế Prado vừa xuống xe giải quyết sự việc, thì tài xế bán tải đã đánh lái, va quệt rất mạnh vào xe đối phương rồi tăng tốc bỏ đi.

Sự việc vừa mới xảy ra ở cầu Bãi Cháy (Hạ Long - Quang Ninh) và một phần diễn biến đã được người chứng kiến ghi lại. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý và bình luận từ phía người xem.

Pha đụng độ của 2 xe ô tô trên cầu Bãi Cháy

Theo đó, không rõ nguyên nhân vì sao 2 chiếc xe bán tải Ford Range và Prado dừng giữa đường. Tài xế Prado vừa xuống xe giải quyết sự việc, thì tài xế bán tải đã đánh lái, va quệt rất mạnh vào xe đối phương rồi tăng tốc bỏ đi. "Màn mèo vờn chuột" gây nhiều phiền toái trên đường giữa họ bắt đầu diễn ra.
Tài xế Prado phóng lên, chặn đầu xe bán tải và tìm mọi cách để đối phương không thể đi. Cảnh tượng này diễn ra trên một đoạn đường khá dài, các phương tiện lưu thông cùng chiều phải chủ động giảm tốc độ, không dám nhấn ga vượt lên để tránh những tình huống bất ngờ xảy ra.
Video: Man “dung do” cua 2 chiec xe ban tai Ford Range va Prado giua duong
 2 chiếc xe diễn màn "mèo vờn chuột" khiến các phương tiện lưu thông cùng thời điểm gặp nhiều khó khăn
Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn này là khi 2 xe dừng lại giữa đường, 2 tài xế cùng những người đi cùng lao vào xô xát khiến tình hình càng trở nên "nóng" hơn. Tới cuối clip, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời và nhanh chóng xử lý. Sự việc hiện đang nhận được nhiều quan tâm của dư luận.
Video: Man “dung do” cua 2 chiec xe ban tai Ford Range va Prado giua duong-Hinh-2
 2 bên xảy ra xô xát. (Ảnh cắt từ clip)

Theo H.P/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)