Video: Kỳ lạ ghi lại cảnh người phụ nữ dường như “đóng băng”

Google News

Đoạn video kỳ lạ ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ dường như “đóng băng” trên một con phố đông đúc, làm người xem sững sờ không thể tin vào mắt mình.

Mô tả video

Mới đây, Express Newspapers đưa tin, đoạn video được đăng bởi một tài khoản TikTok giấu tên với chú thích trên video có nội dung: "Cô ấy đã như vậy trong một phút trước đó”. Cho thấy một người phụ nữ dường như bị "đông cứng" tại chỗ khi đang đi trên một con phố, trong lúc những chiếc ô tô chạy ngang qua cô ấy ở phía trước. Có thể nghe thấy người đàn ông quay video nói: "Tại sao cô ấy lại bị đóng băng? Cái quái gì vậy!". Sau vài giây đứng hoàn toàn bất động, cô ấy tiếp tục bước đi.

Mặc dù video đã vấp phải sự hoài nghi, nhưng nó vẫn đạt được những con số khổng lồ, Cho đến nay đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem kể từ khi nó được đăng vào thứ ngày 12/7, trong đó có hơn 500.000 lượt thích, 6117 lượt bình luận và hơn 9.000 lượt chia sẻ.

Nhiều người bình luận đã hoàn toàn bối rối trước đoạn video kỳ lạ. Một người xem, cho biết: "Gió thậm chí không làm lay động quần áo hay tóc của cô ấy mà tất cả bị đóng băng hoàn toàn”. Một người khác nói thêm: "Cô ấy đã ngắt kết nối trong một giây”.

Trong khi đó có người lại giải thích: "Đôi khi tôi nghĩ chúng ta đã trượt vào một chiều không gian khác”.

Nhưng cũng có một số hoài nghi rằng: "Đó là một video tạm dừng được lồng vào một video khắc”.

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)