Video: Kinh hoàng cảnh người đàn ông bị điện giật khi đi câu cá

Google News

Trong lúc thu cần, người đàn ông đã để ngọn cầu câu chạm vào pha bìa dây điện và bị điện phóng dẫn đến bị bỏng nặng.

 
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị điện giật khi đi câu cá, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.
Trong clip, có một số người đàn ông đang ngồi buông cần câu cá. Vài giây sau, cần của người đàn ông mặc áo đen đã có cá cắn câu. Khi người này vừa nhấc cần câu lên thì một luồng lửa điện xoẹt lên sáng rực, kèm theo đó là làn khói trắng.
Chứng kiến cảnh người đàn ông áo đen ngã gục xuống đất, người mặc áo trắng bên cạn hoảng sợ, lập tức bỏ chạy lên phía trên. Sau vài giây hoàn hồn, người này mới quay trở lại giúp đỡ người bị nạn.
Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 16/6, tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.
Thông tin thêm trên tờ Thông tấn xã Việt Nam, nạn nhân là anh Vũ Mạnh Cường (sinh năm 1982, thường trú tại thôn Củm Hạ 1, xã Đồng Tuyển, Thành phố Lào Cai).
Trong quá trình câu cá, do sơ ý, anh Vũ Mạnh Cường thu cần câu để ngọn cần câu chạm vào pha bìa (pha C) dây dẫn tại cột 01-02 ĐZ 35 kV lộ 374 E20.2 nhánh rẽ TBA Nghĩa Anh, vi phạm khoảng cách an toàn, bị điện phóng gây tai nạn.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, anh Cường được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Đến 15h ngày 16/6, bệnh nhân được chuyển đi bệnh viện tuyến trên tại Hà Nội. Nạn nhân hiện không nguy hiểm về tính mạng và được điều trị các vết bỏng do bị điện phóng.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)