Video: Không thể thăm vợ do dịch bệnh, chồng làm điều xúc động

Google News

Khoảnh khắc cảm động đã được ghi lại bởi con trai của cặp vợ chồng già và đoạn video nhanh chóng nổi tiếng trên mạng giữa tình hình dịch COVID-19.

Do không thể thăm người vợ đang ốm trong bệnh viện do tình hình dịch COVID-19, ông Stefano Bozzini (81 tuổi) quyết định đứng bên ngoài cửa sổ phòng bệnh của người vợ và chơi nhạc bằng chiếc đàn accordion.
Còn vợ ông bà Carla Sacchi (41 tuổi) thì đứng nghe từ cửa sổ tầng hai của bệnh viện ở Castel San Giovanni, một thị trấn ở vùng Emilia-Romagna, miền bắc nước Ý.
Ông mở màn bằng bài "Đôi mắt Tây Ban Nha" của Engelbert Humperdinck, trước khi chơi các bài yêu thích của vợ mình.

Video cụ ông chơi đàn khi không được vào viện thăm vợ.

Mặc áo len đỏ, quần xanh navy, đội mũ lông vũ và đeo khẩu trang, Bozzini đã chơi nhạc rất nhiệt tình, trong khi vợ và hai người khác quan sát từ trên cao.
Trong đoạn video ông Bozzini đã nhịp chân chơi đàn, sau đó vẫy tay với vợ khi kết thúc màn trình diễn.
Bệnh viện trên không điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh, nhưng không cho phép người cao tuổi vào thăm bệnh vì những hạn chế được áp dụng để đối phó với đại dịch.
Theo hãng thông tấn ANSA của Ý, ông Bozzini là cựu quân nhân thuộc quân đoàn sơn cước Alpini trong quân đội Ý, và chiếc mũ là một phần của quân phục. Cũng theo đài ANSA cặp đôi đã kết hôn vào năm 1973.
Câu chuyện lãng mãn đã lan truyền trên mạng xã hội, con gái của Bozzini viết trên Facebook: "Đó là bố tôi .... người duy nhất trên đời".'
Theo Shen / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)