Video du lịch độc giúp chàng trai Việt nổi tiếng thế giới

Google News

Một chàng trai Việt nổi tiếng khắp thế giới khi đoạn video timelapse ghi lại hành trình của 343 chuyến đi qua 15 quốc gia của anh được chia sẻ rộng rãi.

Video du lich doc giup chang trai Viet noi tieng the gioi
 Một hình ảnh trong video du lịch độc đáo của Kiên Lâm.
Chàng trai Việt đó là Kiên Lâm, một nhiếp ảnh gia hiện đang sinh sống tại San Francisco (Mỹ). Đoạn video timelapse dài 4 phút này được ghép từ 6.286 bức ảnh của chuyến hành trình dài 3 năm của Kiên Lâm qua 15 quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada, Mexico, Anh, Scotland, Đức, Đan Mạch, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Qatar, Australia, New Zealand, Ấn Độ, Nepal, Nicaragua và Honduras.

Dựa trên kỹ thuật timelapse (chụp nhiều tấm ảnh liên tiếp nhau rồi ghép lại thành video, nhưng tốc độ nhanh hơn so với thời gian thực), đoạn video có tên “Time and Again” là phần tiếp theo của đoạn video đầu tiên được Lâm thực hiện sau khi anh từ bỏ công việc của mình và đi du lịch vòng quanh thế giới vào năm 2010.
Lâm cho biết anh đã chụp hơn 10.000 tấm ảnh và sử dụng 6.286 tấm để đưa vào đoạn video về chuyến hành trình của mình. Anh đã viết trên trang Twitter cá nhân sau khi hoàn thành xong đoạn video: “Đoạn video này tôi dành tặng cho tất cả những người đã gặp trên chuyến đi, những khách mời trong video… Đặc biệt, tôi vô cùng biết ơn gia đình tôi đã hỗ trợ tôi mọi điều để tôi hoàn thành “Time and Again”. Đây là một cách ấm áp để bắt đầu năm mới”.
Theo Đời sống pháp luật

Bình luận(0)