Video: Đang phỏng vấn, MC sốc khi thấy cảnh nổi da gà sau khách mời

Google News

Một con trăn lớn bất ngờ xuất hiện trên mái nhà phía sau Andrew Ward khi anh đang được phỏng vấn.

Sự việc xảy ra khi Andrew Ward, đại diện cho Regen Farmers Mutual, tham gia một cuộc phỏng vấn cho "Những góc nhìn mới", một podcast do công ty tư vấn The Strategy Group có trụ sở tại Sydney, Úc, sản xuất.

Trong clip, ông Ward đang trò chuyện với những người chủ trì thì một con rắn bất ngờ xuất hiện trên mái nhà. Sự xuất hiện của nhân vật bất ngờ đã tạo thêm một bước ngoặt kịch tính cho cuộc trò chuyện, thu hút sự chú ý của người xem cũng như những người tham gia.

Video: Dang phong van, MC soc khi thay canh noi da ga sau khach moi

Đồng thời, cả hai người dẫn chương trình đều kêu lên: "Phía sau có con rắn!". Thu hút sự chú ý đến con rắn đen treo lủng lẳng trên mái hiên. Người đồng dẫn chương trình Alycia Wolf còn nói: "Ôi chúa ơi!".

Trong khi đó, ông Ward dừng lại quan sát con rắn nhưng vẫn giữ thái độ bình tĩnh và trả lời: "Đó chỉ là một con trăn thảm".

Trăn thảm, thường được phát hiện ở Úc, là loài leo trèo lão luyện. Những con trăn không có nọc độc này thường được nuôi làm thú cưng.

Theo trang web của chính phủ Úc, trăn thảm là loài sống về đêm, dài tới 3 mét và có thể nặng tới 5kg. Chúng rất khỏe và thường là loài săn mồi lớn nhất trong cộng đồng sinh thái của chúng. Da của các cá thể khác nhau có nhiều biến thể màu sắc, từ màu đen với các đốm nâu sẫm đến màu vàng. Kiểu dáng của chúng thường giúp chúng ngụy trang trong môi trường sống.

Trăn thảm giết chết con mồi bằng cách làm ngạt thở. Chế độ ăn của chúng chủ yếu bao gồm động vật có vú nhỏ, dơi, chim và thằn lằn.

Theo NDTV.

 

Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)