Video: Chồng túm tóc vợ giật ra sau, con nhỏ đập đầu xuống đất

Google News

Sau khi giật ngược tóc vợ khiến đứa con gần 6 tháng tuổi rơi xuống đất, người đàn ông này tiếp tục hành hung, đánh đập rồi kéo người phụ nữ vào bên trong nhà.

 
Ngày hôm qua (26/6), trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông xuống tay hành hung một người phụ nữ đang bế con nhỏ khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.
Theo đó, một người phụ nữ mặc chiếc váy vàng bế theo con nhỏ đang đi bộ trước cổng nhà thì bị một người đàn ông túm tóc, giật ngược lại khiến người phụ nữ ngã mạnh xuống đất. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thót tim là em bé đã bị rơi khỏi tay mẹ.
Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông tiếp tục hành hung, đánh đập rồi kéo người phụ nữ vào bên trong nhà. Theo người đăng tải clip chia sẻ, sự việc xảy ra tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Video: Chong tum toc vo giat ra sau, con nho dap dau xuong dat
 
Chia sẻ trên Vietnamnet, chị T.C - người phụ nữ trong clip, chị cho biết, trước đây anh A.V và chị chung sống không đăng kí kết hôn. Khi chị sinh con được 2 tháng, chị bế con về nhà bố mẹ đẻ ở phường Hạ Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) sinh sống cho đến nay.
Vào khoảng 4h30 chiều ngày 20/6, anh V. đến nhà chị yêu cầu được gặp con nhưng lúc này, bé đang ngủ. Đến 5h30, chị C. mới bế cháu xuống. Chị thấy anh V. đang nói chuyện điện thoại nên bế con ra cổng đứng chơi.
Anh V. cho rằng gia đình chị C. cấm cản việc anh gặp con nên buông lời xúc phạm. Hai người cự cãi, cháu bé hoảng sợ, quấy khóc nên chị C. bế con tránh đi. Anh V. chạy theo, túm tóc chị C. kéo giật lại đằng sau khiến cả hai mẹ con ngã xuống đất. Cháu bé đập đầu vào cánh cổng và bị ngất.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai mẹ con chị đã được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Cháu bé bị thâm tím vùng thái dương và trán. Do còn bé nên bác sĩ cân nhắc, chưa cho chụp CT não mà tạm cho về nhà theo dõi. Từ đó đến nay, may mắn cháu bé chưa có biểu hiện bất thường, chỉ kém ăn.
Liên quan vụ việc trên, sáng ngày 27/6, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện UBND phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội xác nhận và cho biết, tổ dân phố đã tiến hành hòa giải giữa 2 vợ chồng này.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)