Video: Chơi bóng “thần sầu”, cậu bé 2,5 tuổi trở thành thần đồng bóng rổ

Google News

Với khả năng chơi bóng rổ ấn tượng, cậu bé Limo 2,5 tuổi ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã trở thành hiện tượng mạng xã hội. Những clip chơi với quả bóng rổ của cậu bé có hàng triệu người theo dõi và yêu thích.

Thường xuyên chơi bóng rổ với bố từ năm 1 tuổi, cậu bé Limo ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) rất thích thú với quả bóng rổ. Limo có những cú ném bóng chính xác vào cột bóng rổ dù nó nằm ở trên sân hay trong cốp xe ô tô và thậm chí được cài phía sau lưng người cha đang di chuyển.
Cậu bé có thể rê và đập đủ loại bóng từ bóng rổ mang kích cỡ tiêu chuẩn thi đấu cho tới bóng tập yoga có chiều cao gần bằng cậu bé.
Được biết, ngay từ 1 tuổi cậu bé đã được bố huấn luyện chơi. Theo bố cậu bé, mới đầu làm quen với bóng rổ, Limo còn đứng không vững nên chỉ có thể ngồi trên ghế ném bóng.
Video: Choi bong “than sau”, cau be 2,5 tuoi tro thanh than dong bong ro
 Ảnh cắt clip.
“Tôi không dạy con nhiều, vì bản thân tôi cũng không giỏi chơi bóng rổ. Tôi cũng không thường xuyên chơi bóng rổ và tôi nhận thấy con trai mình điều khiển bóng khá tốt. Nhiều khi Limo ném bóng còn chính xác hơn cả tôi nên tôi nghĩ thằng bé có năng khiếu thể thao”, bố của Limo chia sẻ.
Cậu bé có thể chơi bóng bằng cả hai tay, thậm chí rê bóng vượt qua chướng ngại vật. Limo còn vừa chơi bóng vừa luyện tiếng anh. Mỗi ngày cậu bé dành 1-2 tiếng chơi bóng cùng với bố của mình. Mới đầu cậu bé chơi bóng theo hướng dẫn của bố mẹ, giờ đây Limo chơi bóng theo ý tưởng của mình.
Những video chơi bóng của Limo được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Nhận ra điều này, Limo luôn yêu cầu bố mẹ quay phim và đưa lên mạng xã hội.
Ngoài những lời động viên dành cho Limo, thì cũng có những lo ngại việc tập luyện quá sớm ảnh hưởng đến thể chất của cậu bé. Bố Limo mong muốn sau này tìm được một huấn luyện viên khi bé lớn hơn và anh mong con trai mình sau này vẫn duy trì đam mê chơi bóng.

Mời quý độc giả xem video: Chơi bóng "thần sầu", cậu bé 2,5 tuổi trở thành thần đồng bóng rổ - Nguồn: South China Morning Post


Theo Thế Hiệp/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)