Video: Chở thanh niên vượt đèn đỏ, cô gái lao thẳng vào container

Google News

Điều khiển xe máy chở theo nam thanh niên chạy với tốc độ cao, cô gái cố tình vượt đèn đỏ rồi lao thẳng vào hông xe container.

Vụ tai nạn xảy ra vào 5h55 ngày 20/10, tại ngã tư Quan Thanh, huyện An Lão, TP.Hải Phòng.

Điều khiển xe máy chở theo nam thanh niên chạy với tốc độ cao, cô gái cố tình vượt đèn đỏ rồi lao thẳng vào hông xe container.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một cô gái điều khiển xe máy chở theo một nam thanh niên ngồi phía sau lưu thông với tốc độ cao trên đường. Khi chạy tới ngã tư thì bất ngờ vượt đèn đỏ, tông thẳng vào hông chiếc xe container đang đi tới.

Cú tông mạnh khiến cô gái và nam thanh niên ngã văng xuống đường, bị thương nặng. Cả 2 sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng này. Điều đáng nói là thời điểm xảy ra sự việc, cả 2 đều không đội mũ bảo hiểm.

"Hỏng phanh thì cũng phải đánh lái để tránh chứ. Rõ ràng là tự sát mà", "Đầu không mũ, phóng nhanh, vượt đèn đỏ. May không tông vào đầu container. Khổ bác tài tự nhiên bị vạ lây", "Vượt đèn đỏ kiểu này thì làm sao đỡ nổi. Chắc định chui qua gầm nhưng tính toán sai"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Theo Hải Vân/ Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)