Video: Cần thủ thẫn thờ khi câu phải sinh vật đáng sợ

Google News

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một cần thủ câu phải con cá sấu lớn đã thu hút nhiều sự chú ý và gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

 
Mới đây, trên TikTok lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc đặc biệt. Mở đầu video là cảnh một người câu cá chỉ biết cầm cần và không muốn giật dù cho là đã có cá cắn câu. Khoảnh khắc này đã khiến cho nhiều người xem thấy khó hiểu và tò mò. 

Tuy nhiên, mọi người đã rất bất ngờ khó tin khi theo dõi tiếp phần còn lại của video. Thay vì một con cá thường thấy, người câu cá này thật sự đã câu được một con cá sấu to lớn. Đây là một tình huống mà ít người trông đợi và nó đã khiến nhiều người xem cảm thấy vừa kinh hãi vừa thú vị.

Đoạn video đã thu hút sự chú ý lớn trên TikTok, với hơn 2,7 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Câu chuyện này đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và trở thành một đề tài thảo luận đầy thú vị.

Cá sấu là loài bò sát lớn ưa thích môi trường nước, chúng sống trên một diện tích rộng khu vực nhiệt đới của châu Phi, châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Đại Dương.

Cá sấu có xu hướng sinh sống ở những vùng sông và hồ có nước chảy chậm. Một số loài, chủ yếu là cá sấu nước mặn ở Úc và các đảo trên Thái Bình Dương, được biết là có khả năng bơi ra xa ngoài biển.

Mô tả video



Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)