Video: Bị khiêu khích, võ sĩ "nổi điên" đánh cả đối phương lẫn trọng tài

Google News

Bị võ sĩ người Hàn Quốc khiêu khích, Takeo Shiina đã lao vào đánh đối thủ túi bụi và thậm chí anh còn đánh luôn cả trọng tài can ngăn.

Tình huống diễn ra trong trận thượng đài giữa võ sĩ Nhật Bản Takeo Shiina và đối thủ người Hàn Quốc Lee Jung Hyun, tại sự kiện MMA Grachan 5.
Trước trận đấu, Jung Hyun Lee đã có nhiều hành động khiêu khích đối với Takeo Shiina và khiến võ sĩ người Nhật Bản "nóng máu". Chính điều này đã khiến Takeo quyết tâm dạy cho đối thủ một bài học đắt giá về thói khinh địch.
Sau khi đánh ngã Lee Jung Hyun, Takeo Shiina đã dồn tức tối lên đối thủ Hàn Quốc. Anh liên tiếp tung ra những cú đấm trúng mặt Lee Jung Hyun, bất chấp việc trọng tài ra lệnh dừng trận đấu. Thậm chí, khi trọng tài tới can ngăn, Takeo Shiina còn lao vào đánh cả trọng tài.
 
Mọi chuyện chỉ dừng lại khi lực lượng an ninh kéo võ sĩ Nhật Bản ra ngoài. Trong khi đó, cả trọng tài và Lee Jung Hyun đều nằm im trên sàn đấu và không thể đứng dậy nổi.
Với hành động này, Takeo Shiina đã bị xử thua dù hạ knock-out đối thủ. Tuy vậy, anh vẫn tỏ ra khá hả hê vì xả được cơn tức.
Theo Hải Vân/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)