Video: Bé gái gào thét kêu cứu khi bị treo lơ lửng trên dây điện cao 15 mét

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái đang bị treo lơ lửng trên một dây điện cao thế cao 15 mét, khiến nhiều người thót tim.

Sự việc xảy ra ở quận Curug, thuộc vùng Tangerang, tỉnh Banten, Indonesia. Trong clip ghi lại, một bé gái khoảng 9 tuổi đang cố gắng nắm chặt 2 tay vào sợi dây điện cao thế để không bị rơi xuống đất. Cô bé tỏ ra vô cùng sợ hãi, liên tục gào khóc cầu xin mọi người giúp đỡ.
Người đứng đầu bộ phận khẩn cấp và hậu cần Kosrudin thuộc Cơ quan giảm nhẹ thiên tai Tangerang (BPBD) đã xác nhận clip trên và cho biết vụ việc xảy ra vào chiều 16/4.
Trước đó, khi đang chơi với bạn tại hiện trường lắp đặt dự án, cô bé này đã nắm lấy sợi dây cáp mà không biết rằng nó đang được lắp đặt. Do không biết có bé gái đang đu trên dây cáp, các công nhân đã nâng cáp vào vị trí. Khi dây cáp bị kéo lên ngày càng cao, cô bé sợ hãi không dám thả ra.
May mắn là ngay sau đó người dân đã nhanh chóng tìm được một tấm nệm để đỡ lấy bé gái và đưa em tới bệnh viện. Được biết, cô bé chỉ bị vài vết thương nhẹ.
>>> Mời quý vị độc giả xem video: Bé gái gào thét, liên tục kêu cứu khi bị treo lơ lửng trên dây cáp điện cao 15 mét.
 
Theo Hải Vân (Tổng hợp)/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)