Vì sao nghệ sĩ Hai Nhất chưa ngán vai “ông trùm”?

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Hai Nhất từng đóng hàng loạt vai ông trùm trên màn ảnh. Lý do nào khiến ông tiếp tục vào vai ông trùm trong “Con gái ông trùm” sắp phát sóng trên kênh ANTV?

Mời quý độc giả xem trailer phim "Con gái ông trùm":
Nghệ sĩ Hai Nhất chưa từng được đào tạo qua trường lớp nào. Thế nhưng khả năng diễn xuất và cái tâm của ông dành cho vai diễn thì không phải diễn viên nào cũng sánh được. Hai Nhất từng chia sẻ rằng ông thích đóng vai ác, bởi vì vai phản diện luôn có đất diễn phong phú và để lại dấu ấn nhân vật vô cùng rõ nét. Vậy nên, qua gần 100 vai phản diện mà Hai Nhất từng đóng, vai diễn nào cũng khiến khán giả ghét cay ghét đắng, căm phẫn đến tột cùng. Với ông, đó là thành công của người diễn.
 Nghệ sĩ Hai Nhất - vai ông trùm Bảy Xoài trong phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn".
Sau thành công vang dội của vai ông trùm Bảy Xoài trong phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn", những tưởng Hai Nhất sẽ “rửa tay gác kiếm”. Nhưng mới đây, trong bộ phim "Con gái ông trùm" vừa ra mắt, người ta lại thấy Hai Nhất tiếp tục vào vai ông trùm. Khi được hỏi về vai diễn mới của mình, nghệ sĩ chia sẻ: “Tôi muốn đóng nhiều dạng vai khác nhau như người lao động nghèo, quan tham... nhưng lại hay có duyên với vai ông trùm”.
 Hai Nhất - vai ông trùm Du Lãng có con gái làm cảnh sát trong "Con gái ông trùm".
Vai trùm Du Lãng trong "Con gái ông trùm" cũng là một tay giang hồ khét tiếng tàn bạo và mưu mô, không kém gì so với Bảy Xoài trước đó. Đây thực sự là một thách thức khó khăn để nghệ sĩ Hai Nhất có thể vượt qua cái bóng của Bảy Xoài, hóa thân thành Du Lãng và tìm kiếm thêm một thành công khác. Vậy lý do nào khiến Hai Nhất nhận lời tiếp tục tái ngộ khán giả với vai ông trùm? Với câu hỏi này, nghệ sĩ thành thật chia sẻ: “Tôi cũng sợ khán giả ngán khi liên tục xuất hiện với hình ảnh đại ca giang hồ. Khi nhận được lời mời tham gia phim này, tôi từng đắn đo, ngần ngại. Tuy nhiên, ở các phim trước nhân vật của tôi ác từ đầu đến cuối phim còn lần này ông trùm Du Lãng có chút thiện lương, dằn vặt trong tâm hồn. Vì vậy tôi quyết định nhận lời”.
 Trong phim "Con gái ông trùm", Hai Nhất đóng cùng người mẫu Quang Hòa - tay chân đắc lực của ông trùm.
Nhà sản xuất phim "Con gái ông trùm" cũng đánh giá rằng đây là bộ phim hình sự có nội dung khác biệt, đặc sắc hơn nhiều so với các phim hình sự khác. Sự khác biệt đó chính là ở tính nhân văn của bộ phim. Nhân vật trùm Du Lãng được xây dựng theo một hướng mới, không giống với các ông trùm khác khi tính thiện, tình người vẫn còn lại sau những hoạt động phạm pháp. Nguyên nhân khiến Du Lãng trở thành trùm tội phạm cũng nhiều chua xót. Vì những tay giang hồ trấn lột sạch tiền mà cha của Du Lãng lúc đó đang đau nặng phải chết, còn mẹ bị đánh trọng thương phải nhập viện. Du Lãng mới tí tuổi đầu đã đi ăn xin. Chính vì thế, Du Lãng quyết đi cướp để thoát khỏi đói nghèo và dần dần lún sâu vào tội lỗi.
Sau này, khi đã thành trùm tội phạm khét tiếng với tài sản và quyền lực đứng trên nhiều người, Du Lãng vẫn luôn hiếu thảo với mẹ già dù không tiện bề chăm sóc. Du Lãng vẫn giữ mãi tình yêu với Ba Mến, người đã khiến tim hắn thực sự rung động. Du Lãng muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho Bích Vân, con gái ruột của mình. Đến cuối cùng khi phải trả giá về những tội ác của mình gây ra, điều làm Du Lãng đau đớn nhất chính là Bích Vân mặc dù là con gái ruột, nhưng cô hoàn toàn không thuộc về hắn.
Với thể loại hình sự nhưng "Con gái ông trùm" đem đến cho khán giả những câu chuyện, những cảm xúc về tình cảm con người trong xã hội. Bên cạnh đó, khán giả cũng thấy được rõ nét hình tượng của người chiến sĩ công an luôn xả thân trong cuộc chiến chống tội phạm, đem lại bình yên cho nhân dân.
Phim "Con gái ông trùm" sẽ phát sóng vào khung giờ vàng, 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần vào đầu tháng 12/2015 trên kênh ANTV.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).   
Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Bích Liên

Bình luận(0)