Thần đồng 7 tuổi Việt Nam chơi trống đẳng cấp thế giới

Google News

Dù mới 7 tuổi nhưng khả năng đánh trống của cậu bé đến từ Lâm Đồng - Nguyễn Trọng Nhân khiến không ít người bất ngờ và thán phục.

Tham gia cuộc thi Nhí tài năng, cậu bé Nguyễn Trọng Nhân - 7 tuổi đến từ tỉnh Lâm Đồng đã khiến không ít người, đặc biệt là ban giám khảo thán phục với khả năng đánh trống tuyệt đỉnh. Tối 19/12, cậu bé là giành giải nhất cuộc thi này.
Trọng Nhân bắt đầu làm quen và học đánh trống tại nhà từ năm 4 tuổi. Cậu bé có niềm đam mê mãnh liệt với loại nhạc cụ này. Nhân có thể chơi trong mọi lúc, bất cứ bài gì dù không cần tập trước.
Đại diện BGK chương trình, ca sĩ Thái Thùy Linh tỏ ra rất bất ngờ với tài năng nhí này. Ban đầu, cô đã lo lắng nếu như Trọng Nhân chỉ biểu diễn trống đơn điệu. Tuy nhiên, cậu bé đã dễ dàng thuyết phục được toàn bộ ban giám khảo bởi màn biểu diễn tài năng.
Clip của Trọng Nhân vừa được lan tỏa trên mạng. Nhiều dân chơi nhạc đã không ngừng bày tỏ sự thán phục đối với tài năng của cậu bé.
Anh Quốc Anh - nhạc công chuyên nghiệp trong một nhóm nhạc tại Hà Nội sau khi xem phần thể hiện của Trọng Nhân đã bày tỏ: "Tôi đặc biệt ấn tượng với cậu bé này, cách xử lý rất chuyên nghiệp. Trọng Nhân biết cách điều chỉnh lối chơi của mình cho phù hợp với từng thể loại nhạc, điều này là vô cùng ấn tượng với lứa tuổi của cậu bé.
Mời quý độc giả thưởng thức màn biểu diễn của thần đồng đánh trống Việt Nam:
Theo Nhật Ánh/Zing News

Bình luận(0)