Quang Tèo, Giang Còi bị ông anh nhà bác lừa 1 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Quang Tèo, Giang Còi bị ông anh nhà bác lừa 1 tỷ là tình huống hài hước trong phim hài Tết 2015 "Gặp người làng ta".

Quang Teo, Giang Coi bi ong anh nha bac lua 1 ty
Quang Tèo, Giang Còi tá hỏa khi biết mình bị lừa.
"Gặp người làng ta" là bộ phim hài Tết chắc chắn mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong dịp Tết. Trong bộ phim, hai nhân vật do 2 diễn viên hài nổi tiếng Quang Tèo và Giang Còi thủ vai bị người anh con nhà ông bác lừa gạt số tiền lớn.
Ông anh nhà bác do diễn viên hài Vượng Râu thủ vai đã dùng chiêu nói rằng trúng thầu một dự án lớn trị giá 1 tỷ đồng, sau đó mời 2 ông chú cùng chung vốn làm ăn kinh doanh. Để chúc mừng cho sự kiện trọng đại này, Vượng Râu đã mời 2 ông chú của mình đi ăn và đi hát. Trong lúc thanh toán, với lý do để tiền trong thẻ ATM, anh này đã đùn đẩy cho 2 ông chú của mình thanh toán và hứa sau khi rút tiền sẽ trả đầy đủ số tiền 2 người đã thanh toán trước đó.
Chờ đợi ông anh Vượng Râu ra cây rút tiền để lấy tiền về quê ăn Tết, nhưng thật trớ trêu khi số tiền 1 tỷ đồng ban đầu giờ chỉ còn lại có 300.000 đồng chỉ đủ tiền để mua vé xe về quê.
Mời quý độc giả xem phim hài Tết "Gặp người làng ta" dưới đây:
Nguồn video: Haitet2015.
Ngà Lê

Bình luận(0)