Pha đuổi nhầm cầu thủ hài hước nhất lịch sử bóng đá

Google News

Trọng tài chính Roger East đã có một quyết định sai lầm và hài hước khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ Wes Brown (CLB Sunderland).

Pha duoi nham cau thu hai huoc nhat lich su bong da
Trọng tài Roger East đã có quyết định sai lầm khi truất quyền thi đấu đối với Wes Brown.
Tình huống này diễn ra ở phút 64 của trận đấu. Trong một tình huống tấn công của các cầu thủ bên phía câu lạc bộ Manchester United, hậu vệ John O’Shea bên phía câu lạc bộ Sunderland đã có pha kéo người đối với tiền đạo Radamel Falcao (câu lạc bộ MU) ở trong vòng cấm. Ngay sau đó, trọng tài chính Roger East đã thổi còi cho M.U hưởng quả phạt đền.
Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là trọng tài chính Roger East đã cho rằng chính Wes Brown mới là người phạm lỗi với Falcao và rút chiếc thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với hậu vệ 35 tuổi. Mặc dù cả O’Shea lẫn Brown cùng một số cầu thủ của Sunderland đã ra sức thanh minh song “vị vua áo đen” này vẫn giữ vững quan điểm của mình.
Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 nghiêng về MU bằng cú đúp của tiền đạo Wayne Rooney. Chiến thắng này đã giúp cho Red Devils tạm thời leo lên vị trí thứ 3 với 50 điểm có được sau 27 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm và hơn đội xếp sau là Arsenal 2 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
Mời quý độc giả xem video tình huống trọng tài có quyết định sai lầm:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)