Mỹ nhân Nhật đốt cháy màn ảnh với Thám tử xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Là một bộ phim hình sự, trinh thám nhưng“Nữ thám tử xinh đẹp” của Nhật Bản mang đến cho khán giả truyền hình cái nhìn hoàn toàn mới.

Bộ phim "Nữ thám tử xinh đẹp" là kết quả sự hợp tác của ba đạo diễn nổi tiếng người Nhật Hoshino Kazunari, Tsukamoto Renpei và Akiyama Jun. Vẫn với nội dung điều tra tìm ra thủ phạm cho những vụ án phức tạp, ly kì, nhưng khác với các bộ phim trinh thám, hình sự trước, bộ phim này đặt gánh nặng phá án lên vai của cô nữ thám tử xinh đẹp Tsukiko Otonashi.
My nhan Nhat dot chay man anh voi Tham tu xinh dep
 Poster của phim "Nữ thám tử xinh đẹp".
Khác với hình ảnh chững chạc luôn luôn trung thành với các bộ vest, quần âu của nữ thám tử trong các phim hình sự trước đây, Tsukiko Otonashi có phong cách thời trang phóng khoáng hơn của một cô gái hiện đại tự tin vào ngoại hình của mình. Cô biết cách kết hợp trang phục để tôn lên thân hình gợi cảm với đôi chân dài. Nhờ đó, cô như một làn gió mới thổi vào sở cảnh sát vốn nặng nề, thô ráp và được mặc định là thế giới của các chàng trai.
Vẻ xinh đẹp của cô đã làm xáo trộn Sở cảnh sát Tokyo ngay từ ngày đầu cô được chuyển về đây. Các chàng trai đều ngất ngây trước nhan sắc tuyệt đẹp của cô. Nhưng ưu điểm cũng là khuyết điểm của Tsukiko. Do quá xinh đẹp để trở thành một cảnh sát và lại có niềm đam mê vô tận với những truyền thuyết bí ẩn của Tokyo đã khiến cấp trên của cô vô cùng khó chịu và không tin tưởng vào khả năng phá án của cô.
My nhan Nhat dot chay man anh voi Tham tu xinh dep-Hinh-2
 Một cảnh trong phim.
Ngày đầu tiên đi làm, Tsukiko đã gặp phải một vụ án mạng. Một nam nhân viên văn phòng xấu số té xuống từ tầng thượng công ty nơi anh ta làm việc. Hiện trường vụ án lại có bia đá thờ phụng vị tướng quân Masakado Kubizuka thời cổ đại. Tsukiko đoán chắc vụ việc có liên quan đến bia đá tướng quân. Tại đây, cô cũng gặp gỡ người sẽ cùng đồng hành phá án với mình là nhân viên pháp chứng Hiroto Katsuura. Anh chàng này ngay lần đầu gặp Tsukiko đã phải lòng cô nữ thám tử. Anh là một người có trí nhớ thần kỳ và có một sở thích kì quặc là sắp xếp lại những thứ tự bị xáo trộn.
Chỉ dựa vào những chi tiết nhỏ nhất như vết phấn hoa trên quần áo của nạn nhân kết hợp với kiến thức sâu rộng về các truyền thuyết bí ẩn cùng tài suy luận, thông minh nhạy bén, Tsukiko đã tìm ra được thủ phạm đồng thời thay đổi suy nghĩ của cấp trên về cô. Liệu niềm đam mê nghề nghiệp và những am hiểu về truyền thuyết bí ẩn ở Tokyo có tiếp tục giúp nữ thám tử phá án một cách nhanh nhất và chứng minh được khả năng phá án tài tình của mình? Mời quý khán giả đón xem các tập của bộ phim “Nữ thám tử xinh đẹp”, phát sóng vào 21h10 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh ANTV, bắt đầu từ ngày 07/04/2015.
Như Quỳnh

>> xem thêm

Bình luận(0)