Mách bạn nữ cách tẩy trang đúng, sạch cho từng vùng da

Google News

(Kiến Thức) - Clip hướng dẫn chi tiết cho các bạn nữ cách tẩy trang đúng và sạch cho từng vùng da.

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: YouTube.
Đối với chị em phụ nữ, việc trang điểm trước khi ra đường là một việc làm không thể thiếu. Vì vậy, khi mà chị em trang điểm đậm hơn thì việc tẩy trang cũng cần kỹ hơn để luôn luôn có một làn da thật đẹp.
Mach ban nu cach tay trang dung, sach cho tung vung da
 Cách tẩy trang đúng cho từng vùng da.
Những bí quyết tẩy trang sạch và đúng nhất:
1. Đối với vùng da mặt: Đầu tiên bạn để mặt khô, không làm ướt. Sau đó bạn cho kem hoặc sữa tẩy trang ra tay (hoặc thấm vào bông tẩy trang).
Bạn bắt đầu thực hiện quá trình tẩy trang cẩn thận cho phần mũi, má, cổ, cằm... hãy đảm bảo là không để sót phấn trên mặt. Bạn hãy làm theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.
Sau đó, bạn rửa lại thật sạch với sữa rửa mặt. Cuối cùng, bạn hãy dùng nước hoa hồng thấm vào bông và lau mặt lại lần nữa. Nếu như miếng bông ngả sang màu vàng nâu tức là phấn vẫn còn bám lại trên da mặt của bạn vì vậy bạn hãy tẩy trang lại lần nữa.
2. Tẩy trang vùng mắt: Đầu tiên, bạn cho sữa tẩy trang ra bông thấm, áp lên mắt và giữ một lát cho mascara mềm ra. Bạn không nên dùng nước rửa đi vì dùng nước rửa sẽ bị lem ra vùng khác và việc tẩy trang sẽ khó khăn hơn.
Tiếp theo, bạn dùng giấy ăn hoặc bông thấm lau nhẹ nhàng theo chiều từ đầu mắt ra ngoài. Do phần đầu mắt và đuôi mắt được trang điểm đậm nên bạn cần chú ý tẩy trang kỹ.
3. Đối với vùng môi: Đây là vùng da nhạy cảm vì thế khi tẩy trang, bạn dùng loại sữa tẩy trang cho mắt để tẩy cho môi. Bạn hãy thấm dung dịch tẩy trang ra bông rồi chà sạch lớp son trên môi theo hướng vòng tròn kim đồng hồ và ngược lại. Bạn lưu ý là không nên chà quá mạnh vì đây là vùng da rất mỏng. Thao tác này không những làm sạch son môi mà còn tăng cường lưu thông máu và tẩy da chết cho môi.
Đức Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)