Hot girl gốc Việt cover "Thằng Cuội" bằng 6 thứ tiếng

Google News

Mina - cô gái 9X người Mỹ gốc Việt từng gây ấn tượng với những hit-cover nhiều thứ tiếng độc đáo vừa đăng tải bản cover "Thằng Cuội" bằng 6 thứ tiếng.

Mời quý độc giả xem video:
Từng gây sốt cư dân mạng với những bản cover "Con bướm xuân", "Người ấy", "Chắc ai đó sẽ về" bằng 5 thứ tiếng do chính mình viết lại lời bài hát, Mina lại vừa tiếp tục tung clip cover ca khúc "Thằng Cuội" - nhạc phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" - bộ phim đang là tâm điểm chú ý của khán giả trong những ngày qua.
Mở đầu clip, Mina bày tỏ sự thích thú trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại Việt Nam sau khi xem trailer của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Vẫn hình ảnh cô gái bên cây đàn guitar với giọng hát trong trẻo quen thuộc, Mina lần lượt hát "Thằng Cuội" bằng 6 thứ tiếng: Anh, Hàn, Hoa, Nhật, Tây Ban Nha và Việt Nam.
Khác với những clip cover trước, lần này Mina đã bổ sung thêm tiếng Hoa vào danh sách “ngôn ngữ cover” của mình.
“Mina quyết định cover ca khúc này như một cách bày tỏ sự yêu mến bộ phim mang đậm dấu ấn Việt Nam của đạo diễn Victor Vũ. Do không có mặt ở Việt Nam nên Mina rất mong sẽ có cơ hội được thưởng thức bộ phim vào một ngày không xa,” - Mina chia sẻ.
Vẻ đẹp hồn nhiền và giọng hát trong veo của Mina khiến cộng đồng mạng thích thú.
Mina (tên tiếng Việt là Ngân Hương) là hot girl gốc Việt sống ở Mỹ từ năm 7 tuổi. Mặc dù sống xa quê hương nhưng Mina vẫn luôn để ý những tin tức ở Việt Nam. Đặc biệt, với sở thích ca hát, cô thường xuyên cập nhật những ca khúc đang được ưa chuộng và cover.
Ngoài tiếng Anh, cô còn nói thông thạo nhiều ngoại ngữ khác.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)