Để ô tô trôi vào đầu xe sau, nữ tài xế vẫn trách nạn nhân

Google News

Nữ tài xế lái chiếc Mazda số tự động nhưng không để ý, làm trôi vào đầu xe phía sau nhưng vẫn hậm hực vì nghĩ mình không thể thao tác sai.

Tình huống xảy ra vào khoảng 19 giờ 06 phút ngày 3/6 trên đường Huỳnh Thúc Kháng, đoạn giao với đường Nguyên Hồng hướng đi Láng Hạ (Hà Nội). Nữ tài xế lái chiếc Mazda6 màu đỏ khi đến trước ngã tư đèn đỏ đã bất ngờ để xe trôi thẳng vào đầu chiếc ô tô phía sau. Toàn bộ hình ảnh đều được camera hành trình trên ô tô phía sau ghi lại.

 

Kể lại với báo VietNamNet, tài xế Lương Quang Hiếu cho biết sau khi để xe trôi vào đầu ô tô của mình, nữ tài xế chiếc Mazda đã xuống xem xét tình huống nhưng lại tỏ ra bực dọc vì nghĩ rằng bị xe phía sau đâm vào đuôi. "Tôi có cô ấy xem cam hành trình và phân tích lấy chiếc xe màu trắng trong video đang đỗ song song để thấy rằng xe mazda đã lùi vào đầu xe tôi. Sau đó cô ấy còn tỏ vẻ hậm hực và bảo không thể như thế được, rõ ràng đã vào P rồi thì khó trôi xe", anh Hiếu nói.

Không những tỏ vẻ khó chịu rồi rời đi, anh Hiếu kể thêm rằng người bạn gái áo đen đi cùng nữ tài xế còn "dạy" ngược lại nguyên tắc khi dừng xe thì phải...cách xa, không được sát xe phía trước.

Thực tế va chạm chỉ khiến xe anh Hiếu hơi bị cong biển số nên anh cũng không muốn làm to chuyện. Cả hai xe sau đó đã rời đi.

Dựa trên đoạn video do camera hành trình của anh Hiếu ghi lại, có thể nhận thấy sau khi dừng lại, chiếc Mazda đã sáng đèn lùi trong khoảng 1 giây. Vì vậy có thể giả thuyết nữ tài xế có thể đã đẩy trượt cần số, thay vì vào P nhưng lại chỉ đến R (số lùi), dẫn đến sự nhầm lẫn.

Theo Đình Quý (video Lương Quang Hiếu)/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)