Cười rụng rốn với kiểu cứu hộ ô tô bằng... mông

Google News

Chiếc Ford Focus trôi ngược và suýt rơi xuống nước nếu không có những du khách nhanh trí ghé mông ngồi lên nắp capo trong lúc chờ cứu hộ ô tô.

Video: Kiểu cứu hộ ô tô bằng mông:
Khi đi tham quan một bảo tàng ở quận Besiktas của thủ đô Istanbul tại Thổ Nhĩ Kỳ, một du khách người Canada đã đỗ chiếc Ford Focus đi thuê màu trắng bên bờ kè sát eo biển Bosphorus.
Theo trang tin Hurriyet Daily News, do du khách này quên kéo phanh tay của chiếc Ford Focus nên nó bị trôi khiến chiếc xe nằm chìa hẳn 2/3 thân xe ra biển.
Cuoi rung ron voi kieu cuu ho o to bang... mong
Chiếc xe suýt rơi xuống nước nếu như không có mấy anh chàng nhanh trí này. 
Theo các nhân chứng tại hiện trường, họ đã nhìn thấy chiếc Ford Focus từ từ trượt về phía eo biển. Những người đàn ông đứng gần đó đã nghĩ ra cách giữ chiếc ô tô không rơi xuống biển, bằng cách ghé mông ngồi lên nắp capo xe và gọi cứu hộ ô tô.
Lực lượng cứu hộ địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sự việc để cứu chiếc Ford Focus. Họ đã dùng cần trục để kéo chiếc xe màu trắng vào bờ an toàn.
Trong lúc đó, lực lượng cảnh sát địa phương truy tìm du khách ở bảo tàng. Khi biết tin, du khách này rất hoảng sợ nhưng may mắn cho anh ta là chiếc xe đi thuê không bị rơi xuống biển. Nếu không, người du khách chắc chắn sẽ phải đền một số tiền không nhỏ.
Theo VTC News

Bình luận(0)