Clip siêu sao điện ảnh Harrison thoát chết vụ máy bay rơi

Google News

(Kiến Thức) - Hôm qua (5/3), chiếc máy bay cá nhân của siêu sao điện ảnh Harrison Ford đã rơi xuống một sân golf ở Venice, California.

Máy bay của nam diễn viên Harrison Ford đã không may gặp sự cố và chết động cơ khi ông này đang bay trên một sân golf ở Venice. Biết rõ vấn đề, diễn viên 72 tuổi này đã nhanh chóng liên lạc với trạm kiểm soát không lưu, yêu cầu được hạ cánh khẩn cấp vì động cơ đã dừng hoạt động.
Mời quý độc giả xem video máy bay của nam diễn viên Harrison Ford trước khi rơi: 

Sau khi xác định được rằng máy bay của mình không thể kịp hạ cánh xuống sân bay Santa Monica, ông đã quyết định cho máy bay lao xuống một lùm cây lớn ở sân golf Penmar. Lực lượng cứu hộ đã có mặt ngay sau đó và đưa ông ra khỏi buồng lái. Ông bị thương khá nặng ở đầu khiến máu chảy ra khá nhiều, tuy nhiên nó không đe dọa đến tính mạng ông. Các bác sỹ cho biết, Harrison Ford có thể sớm bình phục hoàn toàn.
Ông Harrison Ford là ngôi sao điện ảnh lừng danh ở Hollywood. Ông từng đóng vai Han Solo trong bộ phim "Star Wars" (Chiến tranh giữa các vì sao) và cũng từng là người thủ vai chính trong phim "Indiana Jones". Năm 1997, ông đã đứng đầu Top 100 ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại.
Harrison Ford thực hiện những chuyến bay đầu tiên từ những năm 60 của thế kỷ trước, và chính thức được cấp bằng phi công năm 1996. Từ đó đến nay ông đã điều khiển không ít chuyến bay, cũng chính nhờ vào kinh nghiệm đó, Harrison Ford đã may mắn thoát chết trong tai nạn đang sợ này.
Mời quý độc giả xem hiện trường vụ tai nạn:

Tuấn Lê (theo Daily mail)

Bình luận(0)