Clip: Rùng mình cảnh người đàn ông ngậm rắn hổ mang sống vào miệng

Google News

Không chỉ chơi đùa với con rắn hổ mang, người đàn ông này còn nắm lấy đầu con vật rồi cho vào miệng.

Mời độc giả xem thêm video: Rùng mình cảnh người đàn ông ngậm rắn hổ mang sống vào miệng

Người thực hiện màn trình diễn nguy hiểm này là ông Randhir Mahto, 65 tuổi, sống tại bang Bihar, Ấn Độ.
Trong clip, cụ ông 65 tuổi đang quấn con rắn hổ mang quanh cổ mình rồi dùng tay chơi đùa với nó. Chưa dừng lại ở đó, ông Mahto còn nắm lấy đầu con rắn rồi đưa nó vào miệng.
Clip: Rung minh canh nguoi dan ong ngam ran ho mang song vao mieng
 
Khi con rắn mở miệng, thè lưỡi ra, ông Mahto còn dùng miệng để cắn vào nửa miệng trên của nó. Ngược lại, con rắn cũng cố gắng cắn vào mặt của ông khiến nhiều người rùng mình run sợ. Dù có lúc bị con rắn cắn vào người nhưng ông Mahto lại không mảy may bận tâm đến điều này.
Ngay sau khi clip được chia sẻ lên các trang mạng xã hội, màn trình diễn gây sốc của người đàn ông này đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.
Nhiều người cho rằng con rắn mà ông Mahto sử dụng trong màn trình diễn đã được bẻ răng hoặc hút hết nọc độc nên không gây nguy hiểm gì. Tuy nhiên, việc ngậm đầu rắn độc vào miệng cũng đủ để khiến ai nhìn thấy cảnh này đều phải rợn người.
Ông Mahto chia sẻ, ông chỉ là một nông dân đồng thời là một người điều khiển rắn. Trước đây, ông từng bị rắn cắn nhiều lần nên bây giờ ông không còn sợ khi bị rắn độc cắn như trước nữa.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)