Clip: Cừu xám luyện tập boxing như võ sĩ

Google News

Con cừu xám liên tục húc vào bao cát như thể đó là đối thủ không đội trời chung với nó.

 
Video về một chú cừu xám trên Youtube đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem. Trong đoạn phim, chú cừu húc liên tục vào một bao cát màu đỏ cho đến khi thấm mệt.
Mệt đến mức phải đứng há mồm ra thở, nhưng ngay sau đó chú cừu lại tiếp tục cho bao cát “ăn hành”. Thậm chí cho đến khi bao cát bị rơi xuống đất, chú cừu vẫn tiếp tục húc và không có dấu hiệu dừng lại.
Cừu là một loài vật mang nhiều ý nghĩa trong các nên văn hóa tư tưởng khác nhau. Hình tượng hộp sọ cừu thường xuất hiện tại trung tâm các đến thờ trong tín ngưỡng Hy Lạp. Trong Kinh Thánh kể về chuyện Chúa giáng sinh trong hang đá ngày lễ giáng sinh hình tượng các con thú vật đứng nằm chung quang đứa bé Giêsu được dựng bày chung quanh luôn có con Cừu cùng với con Lừa và con Bò là nhân chứng cho việc sinh đẻ này.
Trong văn hóa phương Tây, Cừu là biểu tượng quan trọng trong nhiều câu truyện, những câu nói ngụ ngôn như Sói đội lốt cừu, hoặc những câu chuyện ngụ ngôn kể về sói và cừu. Câu chuyện con cừu và con chó sói của La Fontaine của Pháp đã mô tả nổi bật lên tính chất hiền lành, nhút nhát cũng là một đặc điểm tiêu biểu cho tính nết của loài cừu nhưng ông không nói đến sự thân thương của loài cừu.
Trong khi đó, Nhật Bản là một trong số ít những quốc gia Đông Á chọn Cừu làm con vật may mắn thay dê, người Nhật chọn con Cừu là biểu tượng của năm mới tiếp theo, người Nhật coi đó là một biểu tượng của hòa bình và sự thịnh vượng.
Theo Công Hiếu/ Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)