Chàng trai Ấn Độ cắt tóc bằng miệng gây sốt

Google News

Ansar Ahmad, một anh thợ cắt tóc ở Varanasi, Ấn Độ trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện video thể hiện khả năng anh ngậm kéo cắt tóc.

Video: Màn trổ tài ngậm kéo cắt tóc của anh chàng Ấn Độ:
Nguồn: Youtube.
Theo Oddity Central, chuyện về Ansar Ahmad, một thợ trẻ từ Varanasi ngậm kéo cắt tóc cho khách hàng đã trở nên nổi tiếng tới mức nhiều người xếp hàng chờ đợi để tận mắt chứng kiến màn trổ tài ngoạn mục, tạo ra những "kiểu tóc hoàn hảo".
Ahmad tập làm thợ cắt tóc từ khi còn nhỏ và giống như vô số người khác làm nghề này bằng đôi tay khéo léo. Tuy nhiên, tai nạn cách đây 15 năm buộc anh phải dùng đến cách khác.
Lúc đó Ahmad không thể cắt tóc với một tay, do tay kia bị thương. "Tôi mất ba năm để tìm hiểu và tập luyện. Bây giờ tôi có thể ngậm kéo cắt tóc một cách dễ dàng", Ahmad nói với ANI News.
Mặc dù ngậm kéo cắt tóc không thể nhanh như dùng tay, nhưng Ahmad cho biết anh chỉ mất từ 25-30 phút để hoàn thành một kiểu tóc.
Ansar Ahmad với màn cắt tóc bằng miệng điêu luyện. Nguồn: Oddity Central.
"Dù có dùng tay hay ngậm kéo cắt tóc, anh ấy luôn tạo cho bạn một kiểu tóc ưng ý" – một khách hàng của Ahmad nói.
Ahmad muốn mình được ghi tên trong sách kỷ lục Guinness. Hôm 3/5, anh thể hiện khả năng ngậm kéo cắt tóc liên tục trong 25 giờ, hoàn toàn miễn phí tại salon taocs của anh ở Jagatganj.
Ngoài việc muốn làm người nổi tiếng, Ahmad còn muốn mở trung tâm dạy cắt tóc cho người khuyết tật và khiếm thị.
Theo Pháp Luật TP Hồ Chí Minh

Bình luận(0)