Cảnh xe máy chở 3 lao vào hông xe tải ở ngã tư

Google News

Khi đang lưu thông qua ngã tư, chiếc xe máy chạy với tốc độ cao bất ngờ lao thẳng vào hông xe tải khiến 3 người văng xuống đường.

Canh xe may cho 3 lao vao hong xe tai o nga tu

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe máy chạy với tốc độ cao bất ngờ tông thẳng vào chiếc xe tải ở ngã tư khiến người xem rùng mình.

Cụ thể, một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo một người phụ nữ và một trẻ nhỏ lưu thông với tốc độ cao trên đường. Khi đi đến ngã tư thì bất ngờ tông thẳng vào hông chiếc xe tải di chuyển đúng chiều.

Cú tông mạnh khiến cả 3 văng xuống đường. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát của một nhà dân ở ngay gần đó ghi lại.

Sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số ý kiến đều cho rằng, người điều khiển xe máy đã không làm chủ được tốc độ nên mới dẫn đến tai nạn.

"Chở vợ con mà đi đứng nguy hiểm quá", "Chạy qua ngã tư mà phóng không một chút do dự, sợ thật", "Đi kiểu gì vậy, mong là cả 3 không sao"... là những bình luận được người xem để lại.

 

Theo Hải Vân (T/h)/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)