5 siêu phẩm không được công nhận của Cristiano Ronaldo

Google News

Bên cạnh những bàn thắng để đời, Cristiano Ronaldo còn có không ít những pha làm bàn đẹp mắt nhưng không được công nhận. 

Video: 5 siêu phẩm không được công nhận đáng tiếc nhất của Ronaldo:
Cùng với Messi, Ronaldo nhiều năm nay luôn là ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu thế giới. Trong sự nghiệp vĩ đại của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha giành được rất nhiều những danh hiệu cá nhân, danh hiệu với câu lạc bộ cũng như các danh hiệu ở cấp độ đội tuyển quốc gia.
Nhắc tới Ronaldo, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới một hình mẫu cầu thủ với khát khao cống hiến và ý chí vươn lên, rèn luyện bản thân mãnh liệt. Kể từ thời điểm thi đấu bóng đá đỉnh cao, Ronaldo đã ghi vô số những bàn thắng đẹp mắt. Thế nhưng, trong đó, có không ít siêu phẩm lại bị trọng tài khước từ bởi nhiều lí do khác nhau.
Sau tình huống "phá bĩnh" của Nani, Ronaldo bực tức ném băng đội trưởng xuống sân.
Cay đắng nhất có lẽ là pha làm bàn ở trận giao hữu quốc tế vào năm 2010 giữa hai đội tuyển láng giềng Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Trong trận đấu này, siêu sao người Bồ sau khi dẫn bóng đến sát bên phải cầu môn đối phương đã thực hiện một pha lốp bóng cực kì kỹ thuật qua đầu thủ thành Casillas. Đây tưởng chừng đã là một tuyệt phẩm để đời, thế nhưng đồng đội của Ronaldo – Nani không hiểu vì lí do gì lại lao vào “phá bĩnh” khi đánh đầu bồi trong tư thế việt vị.
Khỏi phải nói Ronaldo đã “điên tiết” như thế nào sau tình huống đó. Anh thậm chí còn tháo cả băng thủ quân ném xuống đất để thể hiện sự tức giận. Rất may là ở trận đấu này, dù mất siêu phẩm, nhưng Ronaldo vẫn được an ủi phần nào khi đội bóng của anh hủy diệt Tây Ban Nha với tỉ số 4-0.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)