3 tập cuối hồi hộp, gay cấn của “Con gái ông trùm”

Google News

(Kiến Thức) - Phim “Con gái ông trùm” đã đi đến những tập cuối cùng với nhiều tình tiết bất ngờ, lôi cuốn khán giả. Liệu ông trùm Du Lãng có tiếp tục thoát khỏi lưới pháp luật sau những tội ác của mình?

Sau những ngày đau khổ, Bích Vân bình tĩnh lại và lên một kế hoạch bí mật. Cô thuận tình về với Du Lãng, nhưng với điều kiện cô phải là người quản lý quán bar 9999. Chiếc xe Du Lãng đang chạy phải là của cô. Mỗi tháng Du Lãng phải gửi vào tài khoản của cô một số tiền lớn. Du Lãng đồng ý với điều kiện này.
 Bích Vân buộc phải ra tay nổ súng vào đồng đội
Từ đó, Bích Vân bắt đầu tham gia sâu hơn vào các hoạt động của công ty Hoàng Long, lớn nhất là một vụ giao nhận ma túy tại biển Cần Giờ. Bích Vân thực hiện khá sành sỏi, tuy nhiên trên đường về có một nhóm trinh sát đuổi theo. Vân nhận ra Nam nhưng tình thế cấp bách khiến cô phải nổ súng làm anh bị thương. Lúc này, khắp cơ quan cũng như ngành cảnh sát lan truyền tin đồn Bích Vân đã biến chất vì có một người cha là trùm tôi phạm.
Du Lãng lại tiếp tục "mê mệt" cô gái Kim Tuyến mới đến xin việc tại quán bar 
Về phần Du Lãng, tuy đã gặp lại và vẫn yêu Ba Mến nhưng máu trăng hoa vẫn luôn chảy trong người hắn. Hắn bắt đầu say nắng Kim Tuyến, một sinh viên trẻ tuổi và vô cùng xinh đẹp. Nhưng hắn không thể ngờ rằng Kim Tuyến chính là con gái của Vĩnh Tân, vì muốn trả thù cho cái chết của bố mẹ nên cố tình tiếp cận và tìm thời cơ để giết hắn. Kim Tuyến sau khi chiếm được tình cảm của Du Lãng liền yêu cầu hắn giao lại quán bar mà Yến Châu đang quản lý cho mình. Thấy Yến Châu đã hết giá trị lợi dụng, Du Lãng đồng ý và cho Yến Châu về lại vị trí tiếp viên sau một thời gian làm bà chủ.
 Yến Châu phát hiện Du Lãng chính là người đã cử đàn em giết chết Thành 
Yến Châu vô cùng tức tối. Nghi ngờ cái chết của Thành không phải do Lâm Tuấn gây ra, Yến Châu tìm cách để biết được sự thật. Thành là sinh viên cùng quê và rất yêu Yến Châu. Trong thời gian Yến Châu qua lại với Lâm Tuấn, Thành hay xuất hiện để ngăn cản cô. Điều này khiến Lâm Tuấn không thể kiềm chế cơn giận, chỉ muốn dạy cho tình địch một bài học. Do Lâm Tuấn lúc này đã suy sụp về tài chính, Du Lãng cho người giết Thành và đổ tội cho Lâm Tuấn. Lâm Tuấn phải ngồi tù. Bằng sắc đẹp và sự khôn ngoan của mình, Yến Châu đã có được chứng cứ quan trọng cho thấy Du Lãng mới chính là hung thủ giết Thành.
 Du Lãng nghi ngờ Tèo Đen ăn cắp "hàng trắng" của hắn
Sau khi Bích Vân về sống trong biệt thự và việc tạt axit Ba Mến không thành, Nhung trở nên bất mãn và bắt đầu gian díu với Tèo Đen. Tèo Đen lúc này lộ rõ âm mưu tạo phản, muốn tiêu diệt Du Lãng và Bích Vân để ngồi lên vị trí cao nhất. Để tích lũy tiền của, Tèo Đen và Nhung trộm hàng trắng của Du Lãng đem bán. Tuy nhiên, âm mưu của Nhung và Tèo Đen không qua được mắt của Cường. Cường âm thầm theo dõi, chụp ảnh các đối tượng nhận hàng rồi gửi về cho sếp Trung. Lúc này, khán giả mới nhận ra, cánh tay đắc lực của ông trùm bao lâu nay chính là một cảnh sát ngầm.
Du Lãng dự định trong đầu sẽ làm một chuyến hàng “định mệnh”, lớn nhất từ trước đến giờ. Sau chuyến hàng này, hắn sẽ chia cho đàn em mỗi người một khoản, rồi hắn sẽ cùng với Ba Mến và Bích Vân cao chạy xa bay ra nước ngoài, sống một cuộc sống hạnh phúc. Hắn từng bước, từng bước chuẩn bị cho kế hoạch lớn nhất đời mình, kể cả việc mua sẵn vé máy bay.
 Liệu Ba Mến có đồng ý trở về với Du Lãng hay không?
Liệu Du Lãng có hoàn thành được kế hoạch này khi có biết bao mũi tấn công đang chĩa vào hắn không? Kim Tuyến có giết được Du Lãng để trả mối thù nhà? Yến Châu có tố cáo Du Lãng để minh oan cho Lâm Tuấn và báo thù cho Thành? Tèo Đen sẽ thực hiện được âm mưu “soán ngôi” của mình?...
Và với Bích Vân, liệu cô đã thực sự đã thuần phục người cha quyền lực và giàu có hay đó chỉ là một kế hoạch cô đã nung nấu từ trước?
Tất cả sẽ có trong ba tập cuối cùng vào tối thứ Sáu (15/1), thứ Hai (18/1) và thứ Ba (19/1) với những tình tiết cao trào nhất của phim. Diễn biến nhanh cùng với những tình huống bất ngờ và kịch tính sẽ khiến khán giả không thể rời mắt. Đừng bỏ lỡ ba tập cuối của “Con gái ông trùm” phát sóng vào khung giờ quen thuộc 21h00 trên kênh ANTV. Mời các bạn đón xem!
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35). Sau 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).
Liên Trần

Bình luận(0)