Vy Oanh hội ngộ dàn sao Việt ngày tái xuất showbiz

Google News

(Kiến Thức) - Bà mẹ một con Vy Oanh chính thức tái xuất showbiz trong sự kiện sắc đẹp do hoa hậu Thu Hoài tổ chức vào ngày 25/4. 

Đêm 22/4, Vy Oanh đã bất ngờ lộ diện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Dù tạm dừng hoạt động nghệ thuật khá lâu nhưng Vy Oanh vẫn được người hâm mộ yêu mến và chào đón nhiệt tình. Nữ ca sĩ "Đồng xanh" đi cùng con trai còn ông xã đáp một chuyến bay khác và không xuất hiện cùng cô vì không muốn gây sự chú ý, ồn ào.
Bé Voi, con trai của nữ ca sĩ có khuôn mặt tuấn tú, đáng yêu và tỏ ra rất dạn dĩ ở chốn đông người. Vy Oanh và con trai cùng giao lưu với người hâm mộ đã chờ hàng giờ ở sân bay để đón mình. Sau đó, nữ ca sĩ lên xe về Phan Thiết để thăm gia đình và người thân. 
Vy Oanh hoi ngo dan sao Viet ngay tai xuat showbiz
 Vy Oanh và con trai xuất hiện tại sân bay sau thời gian vắng bóng.
Vy Oanh hoi ngo dan sao Viet ngay tai xuat showbiz-Hinh-2
 Vy Oanh hạnh phúc trong sự chăm sóc tận tình của fans.
Được biết, lần trở về này, Vy Oanh sẽ chính thức tái xuất trong sự kiện về sắc đẹp do hoa hậu Thu Hoài tổ chức vào 25/4 tới đây cùng với nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như: hoa hậu Phạm Hương, Diệu Linh, hoa hậu Nam Em, Đàm Vinh Hưng, Trấn Thành, Quốc Thiên...
Vy Oanh hoi ngo dan sao Viet ngay tai xuat showbiz-Hinh-3
 Hoa hậu Phạm Hương.
Vy Oanh hoi ngo dan sao Viet ngay tai xuat showbiz-Hinh-4
 Mr Đàm, Á hậu Hà Thu và NSƯT Thành Lộc.
Vy Oanh hoi ngo dan sao Viet ngay tai xuat showbiz-Hinh-5
 Trấn Thành đảm nhận vai trò MC tại sự kiện khủng này. 
Thu Hoài là nữ doanh nhân nhiệt tình hỗ trợ các nghệ sĩ Việt trong nhiều hoạt động nên có những mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Sự kiện mà Hoa hậu Phu nhân tổ chức cũng là nơi để các nghệ sĩ Việt trong nhiều lĩnh vực có dịp hội ngộ. Ngoài dàn sao Việt đình đám, sự kiện còn sự góp mặt của nữ diễn viên TVB Hồ Hạnh Nhi và nhóm nhạc nam sở hữu lượng fan khủng tại Thái Lan DOPE. 
Vy Oanh hoi ngo dan sao Viet ngay tai xuat showbiz-Hinh-6
 Nhóm gồm 3 thành viên nam điển trai DOPE của Thái Lan sẽ là khách mời đặc biệt bên cạnh nữ ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi.
Được biết, Boy-band này sẽ trình diễn những ca khúc hit nhất của mình để gửi tặng khách mời trong bữa tiệc. Hiện sự kiện này đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
>>> Xem MV "Đồng xanh" của ca sĩ Vy Oanh (nguồn Youtube):
Châu Giang

Bình luận(0)