Trương Nam Thành phản ứng thông tin xin tiền đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Trước lời tố của quản lý cũ là xin tiền đại gia, Trương Nam Thành đáp trả: "Xin lỗi chìa tay xin tiền thì không có được bây giờ đâu nhé".

Mới đây, quản lý cũ của Trương Nam Thành đã lên tiếng tố nam người mẫu mè nheo xin tiền đại gia khiến dư luận xôn xao. Đáp lại lời tố này, Trương Nam Thành đã lên tiếng phủ nhận. 
Cùng với hình ảnh minh họa những giải thưởng có được trong sự nghiệp người mẫu, Trương Nam Thành thẳng thắn, chìa tay xin tiền thì không có được thành quả như ngày hôm nay. 
"Đàn ông sự nghiệp là trên hết. 4 năm đối với Thành quan trọng được khán giả nhìn nhận, yêu mến, đóng góp cho nghệ thuật và thoả niềm đam mê của mình. Xin lỗi chìa tay xin tiền thì không có được bây giờ đâu nhé".
 Status đáp trả của Trương Nam Thành. 
Trước đó, trên facebook, quản lý cũ của Trương Nam Thành bất ngờ lên tiếng tố nam người mẫu xin tiền đại gia và lố lăng khi không chung tình:
"Em ấy đã có bạn gái mới. Hy vọng rằng bạn gái của em sẽ không phát hiện được những tin nhắn em tỉ tê mè nheo xin tiền đại gia, hoặc đỉnh cao là thấy em lên giường với trai nhé. Em thật là chung tình nữa chứ, vừa chia tay bạn gái cũ, tỏ bộ mặt đau khổ thì 2 ngày sau em đã có bạn gái mới. Rồi lại vừa chia tay cô bạn gái mới thì em lại nhắn tin muốn quay lại với bạn gái cũ, nhưng đồng thời lại đi tỉ tê với 1 cô gái khác. Khi bạn gái của mình lấy chồng thì lại đến diễn với 1 bó hoa trên tay với vẻ mặt buồn khổ, mà khi đó em đã có bạn gái khác nữa rồi mới ghê chứ.
Em rất xứng đáng với giải thưởng triển vọng vừa rồi. Nếu mình có quyền quyết định chắc cho em giải diễn viên xuất sắc luôn ấy chứ, thật lố lăng”.
 Trương Nam Thành.
Trong status, dù không nói rõ tên Trương Nam Thành nhưng qua những lời lẽ này, mọi người đều đoán được việc quản lý cũ "ám chỉ" anh. Cách đó không lâu, khi chia tay với Hoàng Yến - chị gái Á hậu Hoàng My, Trương Nam Thành đã xuất hiện cùng Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 - Phạm Thùy Linh trong dịp sinh con gái Ốc Thanh Vân. Theo nhiều người đây chính là người yêu mới của nam người mẫu.
Diệu Nga

Bình luận(0)